Thầy Phan muốn Hữu Nguyện giữ lấy Gia Bảo

Ở tập 63 phim Vua bánh mì, tiệm bánh được trả lại sự trong sạch, nhưng vẫn chưa thể hoạt động lại một cách bình thường. Ở một diễn biến khác, bà Dung (Nhật Kim Anh) cố tình xuất hiện, trả lại chiếc ví mà ông Đạt (Cao Minh Đạt) để quên trong đêm gặp tai nạn khiến cho bà Khuê (Thân Thúy Hà) lại có những suy nghĩ tiêu cực về chồng.

{keywords}
Thầy Phan muốn Hữu Nguyện phải giữ lấy người em trai duy nhất - Gia Bảo.

Từ ngày đổ bệnh, thầy Phan (Tấn Thi) không thể rời khỏi giường. Biết rằng bản thân không còn nhiều thời gian, thầy Phan cố gắng dạy Hữu Nguyện (Quốc Huy) bài học cuối cùng. Thời gian qua tiệm bánh đã gặp nhiều sóng gió, tuy nhiên chỉ trải qua những lúc thật tồi tệ, đau buồn mới có được vinh quang và hạnh phúc.

Điều thầy Phan thấy hối hận nhất là đánh mất ông Bình - người bạn thân thiết nhất của mình. Từ đó, thầy không thể làm bánh mặt trời vì nỗi đau mất mát. Trên thế gian này, tình người là thứ quý giá nhất không gì có thể thay thế được, vì thế thầy Phan muốn Hữu Nguyện phải giữ lấy Gia Bảo (Bạch Công Khanh) - đứa em trai duy nhất của cậu.

{keywords}
Nguyện đau đớn nhận ra thầy Phan đã ra đi mãi mãi.
{keywords}
Thầy Phan ra đi, không ai có thể cầm được nước mắt.

Đến cuối đời, thầy Phan cảm nhận được sự trọn vẹn và ý nghĩa khi có được người học trò như Hữu Nguyện. Sau khi hoàn thành tâm nguyện cuối cùng là với Hữu Nguyện, thầy Phan ra đi thanh thản. Mẻ bánh cuối cùng của thầy Phan được hoàn thành, cũng là lúc Hữu Nguyện đau đớn nhận ra thầy đã ra đi mãi mãi.

Mọi người không thể chấp nhận sự ra đi đột ngột của thầy Phan, nhưng không đành lòng để thầy nhắm mắt mà vẫn bận tâm về người trần. Nỗi buồn vẫn còn, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Hơn nữa, điều thầy Phan mong muốn là mọi người có thể vui vẻ nối nghiệp làm bánh của mình.

{keywords}
Gia Bảo xuất hiện để tiễn đưa thầy Phan

Gia Bảo lấy hết can đảm, trở lại ngôi nhà chung cùng ông Đạt đưa tiễn thầy Phan nhưng không nhận được sự chào đón. Mặc dù vậy, ông Mừng (NSƯT Hữu Châu) vẫn nể tình mà cho Gia Bảo một đặc ân. Vừa chắp tay lại, Gia Bảo liền nghe thấy tiếng nói hiền hậu của thầy Phan văng vẳng bên tai như thầy vẫn đang tồn tại và nói chuyện trực tiếp cậu.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

 

'Vua bánh mì' tập 63: Dung cố tình xuất hiện khiến Khuê nghi ngờ Đạt

'Vua bánh mì' tập 63: Dung cố tình xuất hiện khiến Khuê nghi ngờ Đạt

Ở tập 63 phim Vua bánh mì, Dung cố tình xuất hiện, trả lại chiếc ví của Đạt khiến Khuê không làm chủ được cảm xúc bản thân.