Hữu Nguyện lỡ mất cơ hội đoàn tụ bà Dung:

Ở tập 68 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) ngày đầu đi làm đã trở thành một người lãnh đạo kỳ lạ trong mắt nhân viên. Để được ở lại nhà họ Trần, Hữu Nguyện chấp nhận dọn xuống ở phòng làm bánh cũ. Trong khi đó, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) tuyên chiến với tất cả những người ủng hộ anh trai mình.

{keywords}
Hữu Nguyện gặp nhiều khó khăn trong việc làm quen với môi trường mới.

Để quen với môi trường làm việc, Hữu Nguyện đã không ngừng nỗ lực, thậm chí còn ngủ quên ở công ty. Lan Anh là người bên cạnh nhắc nhở Nguyện cần phải làm những gì. Lan Anh vẫn giữ khoảng cách với Hữu Nguyện với tư cách là một người nhân viên, cũng không muốn Hữu Nguyện vấn vương chuyện cũ.

Đến phiên họp cổ đông, Gia Bảo đệ trình một bản kế hoạch, trong khi Hữu Nguyện thừa nhận bản thân không phù hợp với công việc. Trước khi kinh doanh, ông Đạt cũng là một người thợ làm bánh, do đó sức mạnh của tập đoàn chính từ những chiếc bánh.

{keywords}
Gia Bảo công bố kế hoạch phát triển công ty theo hướng chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Hữu Nguyện bị chuyển xuống xưởng bánh làm việc khiến ông Tài rất hài lòng. Cuộc họp cổ đông không thống nhất được ý kiến, đành phải rời thời gian quyết định.

Trong thời gian này, Hữu Nguyện sẽ xuống làm việc trực tiếp tại xưởng bánh. Tại đây, ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) cũng nói rằng sẽ tìm mọi cách loại trừ Hữu Nguyện. Trong khi đó, ông Đạt (Cao Minh Đạt) cũng đã tỉnh lại, những vì sức khỏe chưa cho phép nên ông vẫn tiếp tục theo dõi Hữu Nguyện.

Bà Dung (Nhật Kim Anh) đến tập đoàn Thành Phát nhưng không muốn xuất hiện vì sợ sẽ làm Hữu Nguyện khó xử. Hữu Nguyện cảm nhận được sự xuất hiện của mẹ nhưng cuối cùng đã lỡ mất cơ hội đoàn tụ một cách đầy hối tiếc. Từ xa theo dõi, bà Dung tự hào khi Hữu Nguyện ngày càng trưởng thành.

{keywords}
Bà Dung lại lỡ mất cơ hội đoàn tụ với Hữu Nguyện vì không muốn làm ảnh hưởng đến con.

 

{keywords}
Không ngăn cản được Gia Bảo, bà Khuê trút giận lên người Lan Anh.

Không được bà Khuê (Thân Thúy Hà) ủng hộ đám cưới với Lan Anh (Trương Mỹ Nhân), Gia Bảo liền mang chuyện cũ ra đe dọa. Chiếc vòng Gia Bảo tặng Lan Anh là của bà Khuê để lại hôm sát hại mẹ chồng. Gia Bảo đã chứng kiến tất cả và biết được sự thật xuất thân của mình.

Bà Khuê trút giận lên Lan Anh, hắt nước vào người cô, thậm chí bắt cô phải quỳ. Trước khi sinh được con trai cho Gia Bảo, Lan Anh không là gì với bà Khuê. Một khi đã sở hữu được Lan Anh, tình cảm của Gia Bảo ít nhiều sẽ thay đổi. Đám cưới chính là bắt đầu cho cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 68: Gia Bảo, Hữu Nguyện tranh quyền làm chủ công ty

'Vua bánh mì' tập 68: Gia Bảo, Hữu Nguyện tranh quyền làm chủ công ty

Trong tập 68 phim Vua bánh mì, Gia Bảo bắt đầu kế hoạch trả thù, tuyên bố sẽ giành lại mọi thứ từ tay Hữu Nguyện.