Gia Bảo bàng hoàng khi Lan Anh phủ nhận bố ruột

Ở tập 70 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) bị ông Thuận - quản lý xưởng bánh, cũng là tay trong của ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) gây khó dễ. Bánh mì Thành Phát bị mất uy tín, Hữu Nguyện đành nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong tiệm Vua bánh mì.

Ông Đạt (Cao Minh Đạt) còn nằm trên giường bệnh, nhưng Gia Bảo (Bạch Công Khanh) vẫn vội vã bàn chuyện hôn sự với Lan Anh (Trương Mỹ Nhân). Lan Anh khó chịu trước những hành động của Gia Bảo, chỉ coi đây là những trò trẻ con để gây khó khăn cho cả Lan Anh và bà Khuê (Thân Thúy Hà).

{keywords}
Gia Bảo quyết tâm cưới Lan Anh dù ông Đạt vẫn còn nằm trên giường bệnh.

Gia Bảo lại nghĩ rằng không ép đến cùng bà Khuê sẽ vẫn không đồng ý. Ông Tài bí mật khai thác thông tin, phát hiện ra Lan Anh là con ông Cảnh - người được thuê bắt cóc Dung hơn 14 năm trước nhưng không thành. Hơn nữa, ông Cảnh còn đang làm bảo vệ tại xưởng bánh của Hữu Nguyện.

Ông Tài dùng tiền mua chuộc ông Cảnh để làm mất mặt Lan Anh, cản trở chuyện hôn sự. Hữu Nguyện biết ông Cảnh là người thô lỗ, nếu gặp Lan Anh sẽ có chuyện không hay liền tìm mọi cách ngăn cản. Cậu về trụ sở Thành Phát tìm Lan Anh nhưng cô đã đi thử váy cưới cùng Gia Bảo.

{keywords}
Ông Tài mua chuộc ông Cảnh - bố Lan Anh để làm cô bị mất mặt trước Gia Bảo.
{keywords}
Hữu Nguyện bàng hoàng khi nghe bác sĩ Dương thuật lại bệnh tình của bà Dung.

Đúng lúc này, bác sĩ Dương (Thanh Thức) xuất hiện, chuyển hướng suy nghĩ của Hữu Nguyện về bà Dung. 14 năm xa cách, hay tin bà Dung (Nhật Kim Anh) đang nằm viện, Hữu Nguyện vừa bàng hoàng, vừa muốn thật nhanh đến gặp mẹ. Tuy nhiên, Quốc Vinh (Trung Dũng) đã đưa bà Dung đi chỉ ít phút trước khi Hữu Nguyện đến.

Ở một diễn biến khác, nhìn thấy ông Cảnh bộ dạng nhếch nhác lại bị bà Khuê, ông Tài chất vất, Lan Anh bất ngờ nhưng không hề cảm thấy nhục nhã mà còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nghe thấy tiếng gọi con gái từ ông Cảnh, Lan Anh không cầm được những giọt nước mắt của sự phẫn nộ.

{keywords}
Lan Anh phủ nhận mối quan hệ ruột thịt, thể hiện sự căm phẫn với ông Cảnh.
{keywords}
Gia Bảo quyết tâm không từ bỏ tình cảm với Lan Anh.

Lan Anh phủ nhận mối quan hệ với ông Cảnh. Với Lan Anh, bố cô là một người thô lỗ, chỉ biết uống rượu rồi đánh đập con gái, chỉ biết đến lợi ích của chính bản thân mình. Kể cả Lan Anh có chết, bố của cô cũng không bao giờ quan tâm. Đối với người đàn ông nhếch nhác kia, bố Lan Anh còn xấu xa hơn gấp trăm nghìn lần.

Hành động của Lan Anh như để cố gắng che giấu một sự thật rõ ràng. Hôn sự này diễn ra đồng nghĩa với việc Gia Bảo phải chấp nhận quá khứ tủi nhục này của Lan Anh. Nhưng Gia Bảo không vì thế mà phủ nhận tình cảm với Lan Anh. Cậu tuyên bố, dù ông Tài và bà Khuê có dùng cách nào, ý chí của Gia Bảo cũng không thể thay đổi.

Xem thêm diễn biến Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 70: Gia Bảo thông báo với Hữu Nguyện sắp kết hôn cùng Lan Anh

'Vua bánh mì' tập 70: Gia Bảo thông báo với Hữu Nguyện sắp kết hôn cùng Lan Anh

Trong tập 70 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện bị ông Thuận - người quản lý xưởng bánh, cũng là tay sai của ông Tài gây khó dễ. Anh cũng được Gia Bảo thông báo sắp kết hôn với Lan Anh.