Trà Mi vạch mặt ông Tài, minh oan cho Hữu Nguyện

Ở tập 72 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) đột ngột thay đổi nhà cung cấp là một cơ hội tốt cho ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) tạo dựng lên những câu chuyện bất lợi cho cậu. Không chỉ vậy, ông Tài còn thuê người đánh đập ông Cảnh trước mặt Gia Bảo (Bạch Công Khanh) hòng ngăn cản đám cưới của cậu và Lan Anh (Trương Mỹ Nhân).

{keywords}
Lan Anh cảm động trước tấm lòng của Gia Bảo.

Lan Anh mơ thấy bị ông Cảnh đánh đập liền choàng tỉnh giấc. Cô cũng muốn quên hết mọi chuyện và bắt đầu một cuộc sống mới, tuy nhiên đối với Lan Anh, đây là quá khứ không thể chối bỏ. Cảm nhận được sự thật lòng của Gia Bảo, Lan Anh dù không hào hứng nhưng cuối cùng cũng đã chấp nhận chuyện hôn sự.

Gia Bảo xin phép ông Đạt được cưới Lan Anh mà không có sự góp mặt của bố. Ông Đạt lúc này dù còn nằm trên giường bệnh nhưng cũng đã nắm hết được diễn biến bên ngoài. Gia Bảo không ép buộc người trong gia đình phải xuất hiện ở lễ cưới, chỉ mong họ đừng can thiệp vào cuộc sống của cậu.

{keywords}
Gia Bảo thông báo ngày cưới trước mặt gia đình dù ông Đạt vẫn chưa tỉnh dậy.
{keywords}
Hữu Nguyện bị áp lực công việc và gia đình.

Thời hạn một tháng đã sắp hết, Hữu Nguyện căng thẳng khi vẫn chưa thực hiện được mục tiêu của mình. Có những lúc cậu chỉ muốn quay về tiệm Vua bánh mì sống cuộc đời bình thường và ấm áp bên những người mà cậu cho rằng đó là gia đình. Trong khi đó, tung tích bà Dung (Nhật Kim Anh) vẫn còn là một ẩn số càng khiến Hữu Nguyện áp lực hơn.

Ở một diễn biến khác, thấy Hữu Nguyện ngày càng được nhân viên nể trọng và nghe theo, ông Tài vội vã cho kế hoạch hạ bệ cậu, đưa Gia Bảo lên thay thế. Sau khi triệu tập cuộc họp cổ đông khẩn cấp, ông Tài đưa ra bằng chứng chứng minh Hữu Nguyện thông đồng với nhà cung cấp để ăn chia hoa hồng.

{keywords}
Ông Tài thuê người làm chứng, vu oan tội danh thông đồng với nhà cung cấp cho Hữu Nguyện.
{keywords}
Trà Mi và ông Cảnh kịp thời xuất hiện giải vây cho Hữu Nguyện, chuyển hướng bất lợi về phía ông Tài.

Theo đó, ông Thuận - người quản lý xưởng bánh đã mua chuộc nhà cung cấp mới của Hữu Nguyện, tạo dựng lên một câu chuyện bất lợi cho cậu. Thành Phát là tâm huyết của ông Đạt (Cao Minh Đạt), không có lý do nào Hữu Nguyện lại phá tan sự nghiệp của bố ruột. Cho rằng sự việc còn nhiều uẩn khúc, hội đồng thống nhất tạm đình chỉ Hữu Nguyện, làm rõ mọi chuyện. Trong thời gian đó, Gia Bảo sẽ tạm thời trở thành Tổng giám đốc công ty.

Đúng lúc đó, Trà Mi (Ngọc Thảo) và ông Cảnh xuất hiện, giải oan cho Hữu Nguyện. Biết rằng lời nói sẽ không thể làm chứng được, Trà Mi đã đưa ra đoạn ghi âm của ông Thuận và nhà cung cấp khiến cho ông Tài chết lặng. Kể cả chuyện ông Cảnh bị đánh đập khiến cho Lan Anh mất mặt trước mặt Gia Bảo cũng là một tay ông Tài sắp xếp.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 72: Ông Tài bày mưu hạ nhục Lan Anh trước mặt Gia Bảo

'Vua bánh mì' tập 72: Ông Tài bày mưu hạ nhục Lan Anh trước mặt Gia Bảo

Trong tập 72 phim Vua bánh mì, ông Tài lợi dụng lúc xuống xưởng bánh thanh tra, vừa đổ tội cho Hữu Nguyện, vừa hạ nhục Lan Anh trước mặt Gia Bảo.