Nguyện cầu cứu Đạt khi bị Tài bắt đi:

Ở tập trước, Nguyện gọi điện thoại về cho Dung (Nhật Kim Anh), nói dối mẹ rằng mình được mọi người quan tâm và đang thích ứng tốt với ngôi nhà mới. Nhưng thực chất, nhiều người vẫn còn đang chống đối Nguyện, thậm chí Gia Bảo còn bày trò để hãm hại Nguyện.

Nguyện may mắn được người chị gái cùng cha khác mẹ quan tâm, nhắc nhở cậu bé luôn giữ thái độ trung lập và tuyệt đối không được đến nơi làm việc của Đạt (Cao Minh Đạt). Nhưng đến nửa đêm, Nguyện bị mùi hương từ căn phòng này hấp dẫn, khiến cậu bé nửa tỉnh nửa mê tìm đến đây.

{keywords}
Nguyện rình mò ở phòng làm việc của bố và bị Tài bắt được.

Trong lúc đang say sưa ngắm nhìn Đạt sáng tạo công thức làm bánh mì mới, Nguyện bất ngờ bị Tài (Trương Minh Quốc Thái) bắt đi. Nguyện may mắn chạy thoát được vào căn phòng làm việc của bố. Biết quy tắc ngầm của gia đình, Nguyện tỏ rõ thái độ sợ hãi khi nhìn vào mắt Đạt.

Nguyện nhanh chóng giải thích và mô tả lại hành động của bố khiến cho Đạt bất ngờ. Khi Tài muốn đưa Nguyện về phòng, Đạt bất ngờ quyết định cho cậu bé ở khiến cho Đạt tức giận. Bởi từ trước đến nay không ai được phép tận mắt trông thấy cách làm bánh của Đạt, trong khi đó Nguyện lại chỉ mới về nhà được ít ngày.

{keywords}
Nguyện khiến Đạt bất ngờ bởi khả năng cảm thụ mùi hương của mình.
{keywords}
Đạt không những không phạt mà còn phá luật, để cho Nguyện ở lại phòng làm việc cùng mình.

Nguyện tỏ ra thích thú với công việc làm bánh mì và thưởng thức mẻ bánh đầu tiên của bố. Đạt cũng bất ngờ khi Nguyện chỉ ngửi cũng biết được toàn bộ thành phần của bánh, kể cả những nguyên liệu đặc biệt và khó nhận ra nhất. Đến sáng, mọi người đều cảm thấy khó hiểu và ganh tị khi Nguyện được Đạt nuông chiều hơn hết.

Lần điều tiên được xuống xưởng bánh mì, Nguyện đã chứng minh được năng lực của mình khi chỉ căn cứ vào mùi vị mà phân biệt được sự khác nhau của những loại bột làm bánh. Đặc biệt là Khuê (Thân Thúy Hà), người đang cố gắng giành lại quyền lợi cho con trai mình.

{keywords}
Gia Bảo tức tối khi Nguyện được bố cưng chiều.

 

{keywords}
Trong lúc tức giận, Khuê không làm chủ được hành động của mình, vô tình tạo điều kiện cho Nguyện có nhiều cơ hội tiếp xúc với bố ruột.

Khi Đạt nói rằng sẽ dạy cả 2 cậu con trai làm bánh mì, Khuê bất ngờ bước vào, tuyên bố sẽ đón Gia Bảo về vì không muốn Nguyện có được vị trí ngang bằng con trai về: "Tập đoàn Thành Phát chỉ có một người con trai, là Trần Gia Bảo". Khuê còn nói với Tài rằng chính cô sẽ thực hiện kế hoạch đòi lại quyền lợi cho Gia Bảo.

Việc làm của Khuê đã khiến cho bà nội hết sức tức giận. Bà cho rằng Khuê không những tự làm mất mặt mình mà còn làm mất hình ảnh của cả gia đình. Ngay cả Thụy Kha - con gái lớn của Khuê cũng cho rằng mẹ mình đang làm những việc sai lầm, xuất phát từ việc "giận quá mất khôn".

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 7: Bà Ngà giải vây cho Nguyện bị Gia Bảo đổ tội ăn trộm

Vua bánh mì tập 7: Bà Ngà giải vây cho Nguyện bị Gia Bảo đổ tội ăn trộm

Sớm biết rõ chân tướng sự việc, bà Ngà vẫn quyết định phạt Nguyện để bảo vệ cậu bé.