Sau khoảng thời gian vắng bóng showbiz, hot girl Thanh Bi vừa có dịp trở lại trong một dự án phim cảnh sát hình sự. Cô cũng chia sẻ về lý do cô không tham nhiều bộ phim truyền hình từ khi được biết đến với vai Vân Điệp trong Người phán xử.

Theo đó, bạn gái cũ Quang Lê cho biết vì vướng chuyện gia đình, bố mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối nên cả gia đình cô đều cùng nhau chăm sóc. Cũng vì vậy mà Thanh Bi không dám nhận lời tham gia nhiều chương trình quảng cáo hay show truyền hình, do muốn dành nhiều thời gian ở bên bố. Để có tiền chữa bệnh cho bố, hot girl gốc Huế cũng tính đến việc bán đi căn nhà mà cô được bạn trai cũ cho tiền để mua.

Vừa định bán nhà Quang Lê mua tặng, Thanh Bi lại khoe tậu nhà tiền tỷ - 1
 

Thanh Bi khoe số tiền mua nhà trên trang cá nhân.

Dù từng chia sẻ về việc phải xoay xở tiền phụ giúp gia đình cách đây không lâu, Thanh Bi lại khoe tin vui mua nhà mới trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh tới ngân hàng rút tiền, đi mua nhà mới với dòng chú thích: "Trên mạng xã hội em không bao giờ khoe cái gì, nhưng mua nhà khoe cho có động lực ạ. Sau 'Người phán xử', mong 'Bão ngầm' cho Thanh Bi làm thêm mấy căn nữa thì sẽ sống an phận và mới dám nghĩ đến chuyện yêu ai đó. Mua thêm căn nữa ở một mình cho đỡ buồn".

Vừa định bán nhà Quang Lê mua tặng, Thanh Bi lại khoe tậu nhà tiền tỷ - 3
 

Sau bộ phim Người phán xử, Thanh Bi thu hút một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân nhờ những bức ảnh nóng bỏng.

Dòng chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ, bởi trước đây, hot girl này cũng từng tiết lộ về thu nhập tiền tỷ sau thành công của bộ phim Người phán xử. 

Trước khi được biết đến qua vai diễn truyền hình đầu tay với nhân vật Vân Điệp, Thanh Bi gây chú ý khi tham gia series hài Kem Xôi và một số MV ca nhạc khác. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô nàng 9X còn có một thân hình gợi cảm, đáng ngưỡng mộ. 

Cuối năm 2015, Thanh Bi công khai hẹn hò nam ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2017, anh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái hot girl. Trước khi công bố chuyện đường ai nấy đi, Quang Lê và Thanh Bị bị lộ ảnh nóng trên mạng xã hội. Lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết, đó chỉ là hình ảnh trong MV sắp phát hành của Quang Lê. 

Theo Dân Việt

Thanh Bi: "Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm"

Thanh Bi: "Với công việc của tôi vẫn có thể mặc áo 20cm đi làm"

Theo Thanh Bi mặc áo crop top tới môi trường công sở thì trông phản cảm. Tuy nhiên với một số công việc đặc thù vẫn có thể dùng loại áo này.