Hơn 5 năm sau thành công toàn cầu của "Frozen" (Nữ hoàng băng giá), thương hiệu hoạt hình đạt doanh thu 1,2 tỷ USD và giải Oscar danh giá chính thức tung trailer đầu tiên. Chỉ sau 24 giờ, trailer "Frozen 2" đã đạt lượng xem 116,4 triệu, đánh bại "Incredibles 2" để giật danh hiệu trailer phim hoạt hình được xem nhiều nhất trong lịch sử chỉ trong 1 ngày.

{keywords}

Người xem sẽ tiếp tục gặp lại tạo hình xinh đẹp, đáng yêu của những nhân vật quen thuộc như cặp đôi chị em Elsa và Anna, anh chàng Kristoff, chú người tuyết dễ thương Olaf và chú tuần lộc Sven. Trong trailer nhá hàng này, hình tượng nữ hoàng băng giá Elsa được xây dựng đậm chất hành động, mạnh mẽ hơn phần 1. 

Trong trailer vừa được tung ra, có vẻ như xứ Arendelle sẽ không còn bình yên như trước. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy những diễn biến kỳ lạ và sự đấu tranh nội tâm sâu sắc của các nhân vật. Giữa màn đêm, nữ hoàng Elsa đang cố gắng vượt qua vùng biển bão tố, đóng băng biển cả để vượt qua những cơn sóng khổng lồ nhưng mọi nỗ lực đều liên tiếp gặp thất bại.

{keywords}

"Frozen 2" sẽ tiếp tục được nhào nặn bởi bộ đôi đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee. Các diễn viên hạng A của Hollywood Kristen Bell, Idina Menzel, Jonathan Groff và Josh Gad tiếp tục tham gia lồng tiếng vào vai diễn của họ như ở phần trước. Phim khởi chiếu vào 22/11/2019 và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió tại các rạp chiếu toàn cầu cuối năm nay. 

Mai Linh 

'Yêu nữ hàng hiệu' vào vai lừa đảo vẫn sành điệu hết phần thiên hạ

'Yêu nữ hàng hiệu' vào vai lừa đảo vẫn sành điệu hết phần thiên hạ

Trong "Quý Cô Lừa Đảo" (The Hustle), Anne Hathaway sẽ vào vai nữ quái chuyên quyến rũ cánh mày râu giàu có nhằm trục lợi từ họ.