"Để gió cuốn đi" - tự truyện gây xôn xao của nghệ sĩ Ái Vân sẽ được chuyển thể thành phim trong thời gian tới.

"Để Gió Cuốn Đi" như một lời giãi bày, trút hết những uẩn khúc đau thương cho trắng nợ hồng nhan của nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn, đa đoan với biết bao thăng trầm, kể cả thù hận – nhưng sau cùng – như có một phép nhiệm màu kỳ lạ – lại có thể hóa giải được tất cả những nỗi đau, tủi nhục tưởng chừng sẽ đi theo mãi suốt cuộc đời – lại trở thành niềm vui, yêu thương và nụ cười thực sự cho một trang đời mới, thay vì phải mãi cam chịu, nhẫn nhục như đã từng.

{keywords}
Nghệ sĩ Ái Vân trong buổi ra mắt tự truyện "Để gió cuốn đi"

Sau lần ra mắt Để Gió Cuốn Đi tại TP.HCM, nghệ sĩ Ái Vân tiếp tục ra mắt sách tại Mỹ, Pháp, Đức... và được bạn đọc khắp nơi nồng nhiệt đón nhận. Ngay sau khi cuốn từ truyện Ái Vân lan tỏa ở Việt Nam, Trí Việt – First News đã nhận được nhiều lời đề nghị của các hãng phim xin được chuyển thể "Để gió cuốn đi" thành tác phẩm điện ảnh.

Lý do mà các hãng phim quan tâm là cuốn tự truyện của nghệ sĩ Ái Vân chứa đựng rất nhiều chi tiết thú vị về một giai đoạn lịch sử, về cuộc sống thật của giới nghệ sĩ Việt Nam trong thời bao cấp, và trên hết là tâm tư và sự trải lòng chân thật của nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn nổi tiếng nhất một thời với Bài Ca Xây Dựng, Triệu Đóa Hoa Hồng, Hãy Cho Tôi Lên Đường... và nhân vật Chị Nhung đáng yêu cùng những gian truân đa đoan chưa từng có nhưng rất thật và nhân văn trong cuộc sống tình duyên của chị.

First News – Trí Việt và Nghệ sĩ Ái Vân đã chọn một hãng phim để ký hợp đồng để chuyển thể cuốn tự truyện lên màn ảnh trong thời gian tới.

T.Lê