Trong một đoạn trích được "khai quật" từ cuốn tự truyện Catch A Fire: The Autobiography của nữ ca sĩ Mel B năm 2002 viết rằng cô và Geri Horner giống như "bạn trai và bạn gái", họ cũng thường xuyên cởi trần lái xe vào buổi sáng sớm cùng nhau.

Theo Dailymail, Mel B miêu tả: "Tôi và Geri thường ngủ vào chiều thứ 7, thức dậy vào khoảng 2h sáng và đi tới quán rượu ưa thích. Chúng tôi thường cởi trần lái xe cuốn đường cao tốc. Điều đó khiến chúng tôi kích động cho đến khi nhìn thấy một gã trai lái một chiếc xe khác đi bên cạnh và nở một nụ cười bí hiểm.

{keywords}
Sau chuyện 'ngủ' cùng Geri, Mel B tiết lộ chuyện cả hai cởi trần lái xe.

Chúa ơi, Geri và tôi cảm thấy sợ và phải cắt đuôi anh ta bằng cách rẽ vào một con đường khác. Chúng tôi không dám 'phơi' ngực thêm một lần nào nữa".

Thông tin này được "đào mộ" sau khi trước đây không lâu, Mel B từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng cô và Geri Horner - thành viên nhóm Spice Girls từng "ngủ" cùng nhau. Câu chuyện đẩy xa hơn khi truyền thông đăng tải thông tin khẳng định cả hai từng hẹn hò đồng giới khoảng 1 năm trước đây và lên giường không chỉ một lần.

Tuy nhiên, Geri Halliwell lại lên tiếng phủ nhận điều này. "Thật đáng thất vọng khi đọc về tất cả những tin đồn này một lần nữa. Cô ấy muốn các bạn biết rằng những thông tin gây xôn xao gần đây về mình và Mel B là không đúng sự thật và đã gây tổn thương rất lớn cho gia đình cô ấy", đại diện của ca sĩ nói. 

{keywords}
Geri và Mel B bị đồn có quan hệ đồng giới khoảng 1 năm.

Sự việc khiến người hâm mộ lo lắng về chuyến lưu diễn của nhóm Spice Girls vào tháng 5, 6 tới. Tuy nhiên, người đại diện của Geri khẳng định cô vẫn sẵn sàng với mọi kế hoạch đã lên trước đó cùng các thành viên khác.

Geri đã kết hôn với ông chủ đội đua F1, Christian Horner và có hai con. Mel B có cuộc hôn nhân đầy sóng gió với chồng cũ Stephen Belafonte. Cả hai kết hôn vào năm 2007 sau 5 tháng hẹn hò và đường ai nấy đi vào đầu năm 2017.

Hà Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

 - "Chị ơi, em và nhiều đồng nghiệp luôn tin và yêu thương chị, đứng về phía chị. Cảm ơn chị đã tin và khóc với thằng em này", Đàm Vĩnh Hưng viết.