Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993 được nhiều người biết đến khi là em gái của Mai Phương Thuý. Dù không hoạt động giải trí song cô cũng dành được nhiều sự quan tâm khi sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78 m. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân. Dù có chị gái là một hoa hậu nổi tiếng nhưng Ngọc Phượng lại chọn cách sống bình dị và đi theo con đường kinh doanh.

Mới đây, Mai Phương Thuý khiến bạn bè, khán giả xuýt xoa ghen tỵ khi khoe ảnh em gái "trổ mã" xinh đẹp. Chính Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng phải dành lời khen cho Mai Ngọc Phượng: "My sister is gorgeous!" (Em gái tôi đúng là đẹp lộng lẫy). 

Không hoạt động showbiz giống chị gái, Ngọc Phượng đang theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm. Trước đó, cô du học nước ngoài, sau khi tốt nghiệp ĐH Columbia, Voncouver, Canada, em gái Hoa hậu Việt Nam mới về nước và gây chú ý.

Mai Phương Thúy và em gái rất thân thiết. Hoa hậu Việt Nam 2006 nhiều lần công khai khen Ngọc Phượng xinh đẹp hơn mình. Với Mai Phương Thúy, mẹ và em gái là thứ quý giá nhất trong cuộc sống. Cô từng nói: "Tất cả thứ khác như danh tiếng, thành công, tôi cầm lên được nhưng cũng đặt xuống được. Nhưng những người thân yêu thì không phải lúc nào cũng ở bên mình mãi. Tôi yêu gia đình đến mức nhắc đến thôi là có thể khóc".

{keywords}

Phong cách thời trang của Ngọc Phượng cũng có nhiều thay đổi. Mỹ nhân này còn có gu thời trang sành điệu, tinh tế. Cũng giống chị gái, Ngọc Phượng sở hữu nhiều đồ hiệu, đặc biệt là túi xách và giày. Cô chịu khó cập nhật xu hướng thời trang mới và được nhận xét mặc ấn tượng hơn chị gái. Cô cũng là một tín đồ hàng hiệu khi thường xuyên chia sẻ những món đồ đắt tiền lên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy kín tiếng chuyện tình cảm, còn em gái cô lại khá thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên mối tình 5 năm. Bạn trai cô cũng là một người sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp trai, cả hai rất xứng đôi vừa lứa. 

Người yêu của Ngọc Phượng từng nói lời ngọt ngào dành cho cô nhân dịp Valentine: "Vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Nhân ngày quốc tế socola năm nay, chẳng mong gì hơn ngoài mong em yêu luôn xinh đẹp, mạnh khoẻ. Còn hạnh phúc em cứ để a ship (gửi) tới cho em, không chỉ Valentine này mà còn 100 Valentine sau này nữa".

Cũng giống như nhiều cặp đôi đang yêu khác, cặp đôi luôn dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ. Mối tình 5 năm của cặp đôi khiến cho không ít người và ngay cả chị gái cô - hoa hậu Mai Phương Thuý cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Xem video Mai Phương Thuý song ca cùng Lệ Quyên

T.K

Mai Phương Thuý tiếp tục đăng ảnh hở bạo bất chấp bị chỉ trích

Mai Phương Thuý tiếp tục đăng ảnh hở bạo bất chấp bị chỉ trích

 - Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là fan sắc đẹp, dù hành động này của cô vấp phải nhiều ý kiến khen chê.