Tú Dưa – cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 4 người con. Ở tuổi 41, nam nhạc sĩ có tổ ấm hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp ngưỡng mộ cách anh gắn kết các thành viên trong gia đình.   

Trong đó, Ngân Hà – con gái thứ 2 giữa Tú Dưa và “Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền từ nhỏ được chú ý. Sinh năm 2004, cô từ bé bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nhiều nhất trong số 4 người con.

Ở tuổi 16, Ngân Hà sở hữu nét đẹp hồn nhiên và sắc sảo. Cô cũng ưa thích phong cách thời trang cá tính, phá cách cùng lối make up đậm chất Tây. Ngân Hà hiện sống với mẹ Thúy Hiền nhưng mỗi cuối tuần đều sang nhà bố và các chị em chơi.

Theo Tú Dưa, con gái giống mình nhất ở tình yêu âm nhạc. Từ nhỏ, cô bé đã thể hiện sở thích ca hát và tới nay đã cọ xát ở nhiều sân khấu lớn nhỏ. Năm 2018, Ngân Hà xuất hiện trong liveshow của bố và thỉnh thoảng biểu diễn tại các minishow mang không khí gia đình.

{keywords}

Do có đam mê âm nhạc, gia đình tạo điều kiện để Ngân Hà thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Thanh nhạc. Trước mỗi kỳ thi, Tú Dưa trực tiếp luyện tập cho con. Cô bé sở hữu giọng hát dày, giàu cảm xúc và tâm hồn nghệ sĩ nhạy cảm. Ngân Hà thậm chí có ban nhạc riêng để cùng chia sẻ đam mê ca hát.

Ngân Hà hiện cũng là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không chia sẻ quá nhiều về hình ảnh cá nhân hay cuộc sống. Khi được hỏi suy nghĩ về bố Tú Dưa, cô bé dành cho bố 3 cụm từ: Sáng tạo, giỏi giang và nghiêm chỉnh. Ngân Hà tôn trọng quyết định và cuộc sống riêng của bố mẹ mình, nhất là sự đổ vỡ của cả 2. 

{keywords}
Tú Dưa và Linh Nhi.

Trong khi đó, Linh Nhi - con gái đầu lòng của Tú Dưa - khá quen mặt với khán giả. Cô thường xuyên xuất hiện trong các status đầy tình cảm của bố. Đồng thời, Linh Nhi cũng cùng bố tham gia một số hoạt động văn nghệ. Suốt 20 năm qua, Linh Nhi là người chứng kiến những vui buồn trong sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của bố.

Trong số 4 người con Linh Nhi là người Tú Dưa yên tâm hơn cả bởi có tính cách tự lập, nghị lực. Vì công việc bận rộn, anh chưa từng dạy kèm con học từ nhỏ nhưng con gái luôn ngoan ngoãn, nghe lời vì không muốn bố buồn. Khi Tú Dưa kết hôn lần ba với ca sĩ Lam Trang và có thêm em bé, Linh Nhi chuyển về sống chung với bố và dì.

Tú Dưa hát cùng các con trong liveshow:

Thúy Ngọc

2 con gái xinh đẹp, kín tiếng của Quang Minh - Hồng Đào

2 con gái xinh đẹp, kín tiếng của Quang Minh - Hồng Đào

Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân - 2 ái nữ của đôi nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào bước vào tuổi trưởng thành gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, có nhiều nét giống bố lẫn mẹ.