NSƯT Võ Hoài Nam, Hồ Phong và Anh Tuấn trong 'Hương vị tình thân'

Trong Hương vị tình thân có một sự trùng hợp thú vị là cả 3 diễn viên vào vai những nhân vật của thế giới ngầm là NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Hồ Phong và Anh Tuấn đều là những ông bố đông con ở ngoài đời. NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh) và Anh Tuấn (Chiến 'chó') có 4 con còn NSƯT Hồ Phong có 3 con, tất cả đều đủ cả nếp lẫn tẻ. 

{keywords}
3 diễn viên đông con trong phim. 

Diễn viên Võ Hoài Nam

Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mới phát sóng, Võ Hoài Nam đã chia sẻ về những người con của mình, về lý do vì sao anh vắng bóng lâu như vậy trên màn ảnh. "Ông Sinh trên phim mất 20 năm còn ông Võ Hoài Nam ngoài đời đã bỏ ra 16 năm để dồn tâm sức cho gia đình, ở bên các con từ lúc đỏ hỏn cho đến bây giờ.

Mỗi lần nhìn thấy các con đi học về, cất lời chào… đó là niềm tự hào vì mình đã không vì cái tôi, cái đam mê, cái say đắm của mình mà bỏ rơi gia đình. Nếu anh không trọn vẹn với cuộc sống ngoài đời thì anh không thể đưa tâm trạng của mình vào phim để có thể thuyết phục khán giả", anh nói.

{keywords}

Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Vào mỗi bữa ăn, hay đưa con đi học, đón con về, bố con trò chuyện, hòa nhập. Hoặc khi đi đâu về, thấy các con bật nhạc tưng bừng thì mình nghe chung, Hip hop, Rap tôi cũng nghe. Tôi sẵn sàng làm thằng điên, thằng khờ khạo khi con yêu cầu, chỉ để các con được vui". 

Cũng trong chương trình, ông Sinh của Hương vị tình thân tiết lộ bé nhỏ nhất của anh năm nay mới lên lớp 4 (10 tuổi). Võ Hoài Nam có 1 con trai, 3 con gái. Con trai lớn của anh hiện đang theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô con gái năm nay học lớp 11 và đồng thời học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Diễn viên Anh Tuấn

Diễn viên Anh Tuấn cũng có điểm chung với Võ Hoài Nam là có 4 con, gồm 3 gái 1 trai. 

{keywords}

Sau 25 năm bên nhau, anh và vợ là diễn viên Nguyệt Hằng đón con gái thứ 4 chào đời tháng 10/2018. Diễn viên Nguyệt Hằng từng chia sẻ với VietNamNet rằng việc có em bé thứ 4 không có trong kế hoạch nhưng chị nghĩ con cái là Trời cho nên giữ dù chăm con ở tuổi U50 không dễ. Chị cũng chia sẻ Anh Tuấn rất chiều con nên Nguyệt Hằng buộc phải nghiêm.

"Vợ chồng tôi cũng không phân công rõ ràng mà đồng quan điểm dạy con với nhau, bù đắp cho nhau và tuỳ cơ ứng biến. Nhưng may mắn là bọn trẻ đều ngoan hiền nên chúng tôi không quá khó khăn trong việc dạy con. 

{keywords}
Cuối năm ngoái, con gái lớn của Anh Tuấn - Nguyệt Hằng lên xe hoa, cặp nghệ sĩ chính thức lên chức bố mẹ vợ. 

Chúng tôi hiểu rằng không ai hoàn hảo, vì vậy gần 25 năm qua chúng tôi chọn cách tôn trọng nhau mà sống. Tôi nghĩ tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau vẫn còn và nhiều hơn nữa là khi có các con. Nhìn mỗi đứa con ra đời rồi thấy chúng lớn dần là những hạnh phúc giúp gắn kết tình cảm vợ chồng tôi đến ngày hôm nay", diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ. 

Diễn viên Hồ Phong

{keywords}

NSƯT Hồ Phong hiện cũng chăm con nhỏ không kém diễn viên Anh Tuấn. Hai con gái đầu của anh lần lượt sinh năm 2000 và 2005. Năm 2017, nam diễn viên đón thêm cậu con trai thứ 3 mà như anh nói là "trời cho". Ở tuổi cận kề 50, Hồ Phong hài lòng với cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ kém 7 tuổi cùng đàn con đủ cả nếp cả tẻ. Nam diễn viên nhận mình là người đàn ông của gia đình. "Hết việc là tôi đi về nhà chơi với con, rất ngại ra ngoài nhậu nhẹt đàn đúm trừ những cái gì không từ chối được do mối quan hệ. Tôi thích về nhà hơn". 

Ngọc Nhi

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn, vai Chiến 'chó' trong 'Hương vị tình thân' kể về hậu trường làm phim cũng như tiếp thu góp ý của vợ - diễn viên Nguyệt Hằng, để vào vai tốt hơn.