Từ khi Dispatch khui chuyện tình cặp sao Hạ cánh nơi anh, Hyun BinSon Ye Jin luôn cố giữ kín cuộc sống riêng tư. Lần duy nhất công chúng nhìn thấy họ xuất hiện bên nhau là khi đóng chung quảng cáo cách đây 4 tháng. Tuy nhiên, trong vài tháng qua, khán giả vẫn phát hiện những manh mối và càng thêm tin tưởng khả năng kết hôn vào năm 2022 của bộ đôi BinJin.

Hyun Bin xóa lịch trình đến năm sau

Kể từ tháng 2, Hyun Bin bận rộn quay bộ phim Nhiệm vụ tối mật 2 với Yoo Hae-jin, Yoona và Jin Sun-kyu, đồng nghĩa nam diễn viên sẽ bận rộn trong những tháng sau.

{keywords}
Hyun Bin nghỉ hẳn 1 năm dù sự nghiệp đang thăng hoa sau Hạ cánh nơi anh.

Theo bài đăng trên blog Naver, một cựu thành viên trong đoàn phim đã hỏi các đồng nghiệp về cơ hội làm việc ở chương trình mới cùng Hyun Bin. Người này được biết nam diễn viên đã tạm dừng sự nghiệp đến tận năm sau.

Sau thành công từ Hạ cánh nơi anh, việc nghỉ hẳn 1 năm dù sự nghiệp đang thăng hoa của Hyun Bin khiến fan không khỏi đặt nghi vấn.

Son Ye Jin trổ tài nội trợ

Nếu theo dõi Son Ye Jin trên mạng xã hội, khán giả đều biết “Tình đầu quốc dân” trước đây chủ yếu chỉ đăng tải các chiến dịch thương hiệu và quảng cáo trên Instagram. Hiện tại, cô bất ngờ chia sẻ về kỹ năng nấu ăn của mình.

{keywords}
Son Ye Jin bất ngờ chia sẻ về kỹ năng nấu ăn của mình.

Trong những tuần gần đây, sao nữ đăng liên tiếp 3 bức ảnh về cuộc sống nội trợ, cho thấy bản thân đã sẵn sàng trở thành vợ đảm.

Hyun Bin mua penthouse mới

Đầu năm nay, Hyun Bin mua một căn hộ áp mái với giá 4,3 triệu USD (gần 100 tỷ đồng) trong dự án Walkerhill Podoville ở làng Achiul, phía đông Seoul.

{keywords}
Hyun Bin mua penthouse mới gần trăm tỷ.

Người hâm mộ nhanh chóng suy đoán tài sản này sẽ là nhà tân hôn của cặp đôi quyền lực. Nhưng công ty quản lý Vast Entertainment của nam tài tử phủ nhận điều này. Không chỉ rộng rãi, căn penthouse gần trăm tỷ còn sở hữu nhà bếp tiện nghi, sang trọng và tủ quần áo to lớn trong phòng ngủ chính, thật khó để tin Hyun Bin sống một mình ở ngôi nhà mang nội thất hướng tới gia đình như vậy.

Hyun Bin cũng sở hữu tòa nhà ở Cheongdam-dong và một căn hộ trong khu sầm uất Mark Hills tại Heukseok-dong, khiến fan “bán tín bán nghi” lý do anh đột nhiên mua nhà mới dù đã nắm trong tay nhà khủng.

Tiềm năng về “đám cưới thế kỷ”

Theo SCMP, nếu “về chung nhà”, cặp sao Hạ cánh nơi anh sẽ chi “khủng” cho đám cưới, đơn giản vì Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều là siêu sao trong làng giải trí và kiếm được nhiều tiền.

Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều là siêu sao trong làng giải trí và kiếm được nhiều tiền.

Bên cạnh việc đóng chính trong bộ phim sắp tới, Hyun Bin còn “bội thu” nhờ màn hợp tác với thương hiệu trang sức Hồng Kông Chow Tai Fook và làm đại sứ thương hiệu cho Ecovacs Robotics tại các quốc gia bao gồm Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam cũng như cho thương hiệu Bodyluv.

Sau khi trở thành đại sứ của Valentino, nữ diễn viên Son Ye Jin cũng góp mặt trong một số chiến dịch thương hiệu mới và quảng cáo cho Younglim, Crocodile Ladies…

Doãn Phong
Theo SCMP

Hình ảnh mới của Son Ye Jin

Hình ảnh mới của Son Ye Jin

Golf là bộ môn yêu thích của Son Ye Jin. Cô và Hyun Bin nhiều lần được bắt gặp hẹn hò tại sân golf ở Gimpo (Hàn Quốc).