Bên lề LHP Cannes là những du thuyền của đại gia với hàng chục người đẹp sẵn sàng bán dâm. Còn ở Hollywood có đường dây người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

Câu chuyện người đẹp có tiếng tăm bán dâm là thực tế không hồi hết ở các nền giải trí thế giới. Có nhiều cách để họ hoạt động, nhưng phổ biến nhất vẫn là cách hoạt động qua đường dây của những tú ông, tú bà với tỷ lệ ăn chia lớn nhưng ổn định và luôn tìm được khách hàng giàu có, địa vị cao.

LHP Cannes là "ngày hội việc làm" của gái bán dâm hạng sang

Năm 2007, một tú ông tự xưng doanh nhân tên là Nahas ở Cannes bị bắt vì tội môi giới bán dâm. Ông ta làm việc cho Moatessem Gaddafi, người con trai ăn chơi trác táng của Muammar Gaddafi, lãnh tụ bị lật đổ của Lybia. Trước khi bị bắt, Nahas từng cung cấp 50 người đẹp thuộc các quốc tịch khác nhau cho Gaddafi con và những khách hàng nam giới giàu có ở Trung Đông.

Mặc dù vậy, ông này là chối tội điều hành đường dây gái gọi hạng sang. Công việc của Nahas là liên lạc, đón các cô gái ở sân bay rồi chở họ đến du thuyền của Gaddafi con và các du thuyền siêu sang khác đậu trên vịnh.

Trong bài phỏng vấn với Hollywood Reporter vào năm 2013, Nahas tiết lộ LHP Cannes là "ngày hội tiền lương lớn nhất trong năm" của gái bán dâm hạng sang. Những người hoạt động dưới trướng Nahas gồm cả người mẫu, hoa hậu và gái bán dâm chuyên nghiệp.

{keywords}
Các cô gái trên một du thuyền ở LHP Cannes năm 2015. Ảnh: Getty Images.


Nơi hoạt động của họ là khách sạn 4-5 sao, trên du thuyền và trong các biệt thự nguy nga trên những ngọn đồi cao của Cannes. Mức giá của họ tối đa có thể lên đến 40.000 USD/đêm. Có những người bị lừa đưa đến Cannes và ép bán dâm nhưng số lượng tự nguyện khá áp đảo.

"Tại LHP Cannes, ngành kinh doanh lớn thứ hai sau phim ảnh chính là tình dục", bài báo viết. Để dành được sự chú ý từ khách hàng, gái bán dâm cũng ăn mặc rất đẹp như những ngôi sao màn bạc và có khi còn xuất hiện trên thảm đỏ. "Gái điếm nổi bật ở Cannes. Họ là những cô mặc đẹp nhưng không hút thuốc", nhà phê bình quá cố Roger Ebert viết năm 2010.

Daisy, một gái bán dâm địa phương ở Cannes, là một trong những người có trang web riêng và có nguyên tắc tránh hành nghề ở các khách sạn, bar ở Cannes, chỉ ngoại trừ mùa liên hoan phim.

Trong 10 ngày liên hoan, mỗi ngày đều có từ 100 đến 200 gái bán dâm ra vào các khách sạn hàng đầu để phục vụ khách giàu có, đặc biệt là khách từ các nước Arab chịu chi. "Họ có thể kiếm 40.000 USD mỗi đêm", Nahas nói, "Người Arab là những người hào phóng nhất thế giới. Đến Cannes, họ mang theo những cục tiền hàng chục, hàng trăm nghìn euro. Với họ, tiền chỉ như giấy lộn. Họ còn không thèm đếm mà cứ thế đưa cho các cô gái".

 

{keywords}
Tại Cannes, theo Hollywood Reporter, gái bán dâm cũng lấy 620 USD/giờ cho việc làm bạn gái, cùng xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Getty Images.

Năm 2004, Nahas từng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trị giá 1 triệu USD cho Gaddafi con. Các sao Hollywood được mời đến dự như Enrique Iglesias (giá 500.000 USD), Carmen Electra (50.000 USD) và cả Kevin Costner. Tại bữa tiệc đó, Nahas nghe đồn Gaddafi không hề chạm vào Carmen Electra khiến nữ diễn viên tức giận vì không được chú ý.

Quản lý của Electra từ chối phản hồi Hollywood Reporter về chi tiết này và cũng không cung cấp thông tin nữ diễn viên làm gì tại bữa tiệc sinh nhật đó. Khi Nahas bị bắt, cảnh sát cũng thâu tóm một danh sách các hoàng tử và vua chúa giàu có nhất Trung Đông, nhưng Nahas phủ nhận môi giới mại dâm cho những đối tượng này.

Nhưng dù có hay không thì mỗi năm ở Cannes, có hàng tá người như Nahas hoạt động phục vụ các đối tượng tương tự. "Mỗi năm, có 30 đến 40 du thuyền hạng sang ở vịnh Cannes, mỗi chiếc đều thuộc về một người siêu giàu.

Trên thuyền có 10 cô gái hoặc hơn, thường là người mẫu. Họ đều ở trong trạng thái khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Mỗi đêm, họ đều chờ chiếc phong bì đựng tiền ghi chữ quà ở bên ngoài". Đó là "truyền thống" 60 năm nay ở Cannes, theo tú ông này.

Trong các cô gái được nhắc đến, có cả diễn viên và người mẫu hạng B hoặc C ở Hollywood. Mà ở tầm đó, nghĩa là những người đã có tiếng tăm. Carole Raphaelle Davis, một diễn viên điện ảnh và truyền hình Pháp - Mỹ lâu năm, thừa nhận cô nhiều lần nhận được đề nghị ngủ với các đại gia siêu giàu nhưng đã từ chối. Nhưng cô có đến 2 người quen, cũng là diễn viên, từng bán dâm tại Cannes.

Hollywood: Có cả người mẫu Victoria's Secret?

Năm 2012, trang TheDirty.com gây sốc khi đưa tin người mẫu bốc lửa Joanna Krupa, ngôi sao của The Real Housewives of Miami, là một gái bán dâm hạng sang với mức giá 10.000 USD một đêm. Nhưng Krupa lập tức phủ nhận thông tin và dọa kiện. Sau đó, trang này phải gỡ bài. Kristin M. Davis, một tú bà nổi tiếng ở Hollywood, cũng cho biết Krupa không có tên trong đường dây gái gọi do mình điều hành.

Năm 2008, Davis từng tiết lộ có số lượng khách hàng lên đến 10.000 người. Và để điều hành số lượng người đẹp đủ cho số khách này, tú bà dùng hình ảnh nóng bỏng của các người đep như Krupa để quảng cáo, rồi thay thế bằng những cô gái có ngoại hình giống.  

{keywords}

 Joanna Krupa bị tung tin bán dâm nhưng đã phủ nhận. Nhưng những hình ảnh của cô bị tú bà dùng để quảng cáo cho các cô gái của mình. Ảnh: Maxim.

Davis từng bị tù 4 tháng và 2 năm rưỡi quản chế vì môi giới mại dâm, cho biết mức giá ở Hollywood cao hơn rất nhiều so với con số 10.000 USD mà trang TheDirty.com đưa ra. "Giá của một người mẫu hàng đầu là 3.000 USD một giờ, mỗi khách thường ít nhất 4 giờ. Mỗi đêm có 3 khách", Davis nói. Như vậy, tối đa là 36.000 USD một đêm.

"Khách hàng là các doanh nhân, vận động viên, ngôi sao thể thao hàng đầu", Davis cho biết thêm. Số tiền hấp dẫn đến nỗi những người mẫu và diễn viên từ chưa tên tuổi đến đã thành danh đều bị cuốn vào vòng xoáy này. Davis khẳng định: "Nhiều cô gái của tôi là người mẫu hàng đầu, từng làm việc cho các hãng như Victoria’s Secret, Ford, L'Oreal, Michael Kors và Gucci".

Nếu làm người mẫu mỹ phẩm, các cô gái phải trả thuế rất cao, với thu nhập 30.000 USD họ chỉ nhận được 20.000 USD, trong khi nhu cầu tiêu dùng của một người đẹp ở Hollywood rất lớn, họ mua sắm ở những nơi đẳng cấp. Số tiền như vậy chỉ đủ tiêu hơn một tháng. Nhiều cô còn có thói nghiện ngập, tiệc tùng thì 20.000 USD chỉ đủ tiêu một tuần.

Tracy Quan, một người đẹp từng bán dâm nay trở thành tác giả sách (Diary of a Manhattan Call Girl - Nhật ký gái gọi Manhattan). Quan nói: "Tôi có bạn bè từng là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, đạo diễn trẻ hay nhiếp ảnh gia, cả ngành côn nghiệp đó. Họ đều tham gia vào giới bán dâm".

Người dám viết sách như Quan là ngoại lệ, tất cả đều muốn quên hoặc che giấu quá khứ này. Hollywood hay nền giải trí nói chung là một nơi nghiệt ngã. Timmy Secor, chủ một công ty người mẫu, nói: "Chẳng có ngành công nghiệp nào trên thế giới vận hành như thế này. Bạn không bán một sản phẩm, bạn bán chính mình. Rất khó kiếm được đồng tiền trong sạch. Có quá nhiều cô gái đẹp nhưng lại quá ít công việc".

Theo Zing

Á hậu bán dâm bởi muốn có tiền nhanh tiền nhiều

Á hậu bán dâm bởi muốn có tiền nhanh tiền nhiều

Ông trùm hoa hậu Dương Kỳ Anh thẳng thắn lý giải lối sống thực dụng, muốn kiếm tiền nhanh, tiền nhiều của những người đẹp như Á hậu, diễn viên...

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM khẳng định có trách nhiệm quản lý các hoa hậu, người đẹp hoạt động tự do tại thành phố. Sở sẽ đưa ra hướng xử lý cụ thể nếu họ phạm luật.

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Nổi tiếng rất quý nhưng nó trở thành món hàng với các đại gia vì với họ 500 - 600 triệu thậm chí 1 tỷ cũng không là gì. Á hậu bán dâm 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt" - T.S thẩm mỹ học Thế Hùng.