{keywords}
Lương Gia Huy là ca sĩ nổi tiếng chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại viết lại lời việc theo phong cách vũ trường sôi động. Giọng ca quê Thái Nguyên được fan đặt cho biệt danh "vua nhạc sàn" trong làng giải trí Việt.

 

{keywords}
Anh có một lượng lớn người hâm mộ là khán giả miền Tây. Dòng nhạc vui tươi, bắt tai của Lương Gia Huy được nhiều người yêu thích.

 

{keywords}
Hơn 10 năm đi hát, Lương Gia Huy khẳng định anh chưa từng vướng bất cứ scandal, thu nhập từ ca hát đủ giúp anh mua nhà, xe tiền tỷ. Bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng được anh mua tại Việt Nam và nước ngoài trong những lần đi biểu diễn.

 

{keywords}
Một chiếc đồng hồ kim cương trị giá tiền tỷ của thương hiệu nổi tiếng này là món đồ yêu thích của Lương Gia Huy và được anh thường xuyên sử dụng.

 

{keywords}
Nam ca sĩ khéo léo khoe đồng hồ, nhẫn khi lái chiếc xe mui trần trong một lần sang Mỹ biểu diễn.

 

{keywords}
Ở tuổi 40, Lương Gia Huy có một sự nghiệp thành công. Mới đây, anh cũng giới thiệu liveshow kỷ niệm 16 năm ca hát mang tên “Tri ân 2” với người hâm mộ. Nam ca sĩ 8X cũng sở hữu xe hơi riêng làm phương tiện đi lại. Tuy nhiên, Lương Gia Huy là người kín tiếng, không thích khoe mẽ tài sản riêng trên mạng xã hội. Ảnh: Lương Gia Huy bên cạnh một chiếc xe hơi hạng sang trong một sự kiện.

 

 

{keywords}
Là người đam mê xe, anh không bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng dàn xe sang của một người bạn khi đi lưu diễn nước ngoài.

 

{keywords}
Ngoài xe hơi, Lương Gia Huy còn sở hữu hai căn hộ chung cư cao cấp ở Tp.HCM. 

 

{keywords}
Hiện anh sinh sống tại một căn hộ 4 tỷ đồng ở quận 8, TP.HCM. Căn hộ có thiết kế sang trọng rộng 150m2, gồm 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu kem chủ đạo.

 

{keywords}
Nam ca sĩ quê Thái Nguyên hiện tại vẫn độc thân. Nói về chuyện tình cảm, Lương Gia Huy từng chia sẻ: "Tôi chưa một lần tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân. Bản thân nghĩ chắc không cần thiết vì khán giả quan tâm tôi hát ra sao, sắp phát hành sản phẩm âm nhạc nào. Có lẽ, đến một lúc nào đó tôi sẽ công bố mọi chuyện, mọi người chắc chắn sẽ bất ngờ".

 

{keywords}
Ngoài căn hộ trên, Lương Gia Huy còn sở hữu một căn chung cư khác ở Tp.HCM. Cuối năm 2018, anh vừa trang hoàng lại toàn bộ căn hộ.

 

{keywords}
Được biết căn hộ này có giá 3 tỷ đồng và từng được anh cho thuê. Phòng ăn liền kề với phòng bếp rất tiện lợi.

 

Theo Dân Việt 

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: Tôi từng có 20 mối tình

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: Tôi từng có 20 mối tình

Lương Gia Huy với nickname "vua nhạc sàn" được khán giả các tỉnh yêu mến, đặc biệt là miền Tây. Anh không giấu giếm mình yêu nhiều, từng có 20 mối tình nhận về hạnh phúc cả những đớn đau.