Megan Fox và Brian Austin Green

Cặp đôi diễn viên người Mỹ gặp nhau lần đầu trên phim trường Hope & Faith (Hi vọng và đức tin). Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2004, khi Megan Fox mới 18 tuổi và đang chập chững bước vào làng giải trí, trong khi Brian đã là một người đàn ông đầy trải nghiệm và từng tan vỡ trong hôn nhân. Họ đính hôn vào năm 2006, nhưng đã đổ vỡ vào năm 2009 vì Megan chưa sẵn sàng kết hôn.

{keywords}
 Megan Fox và Brian Austin Green đổ vỡ sau 5 năm yêu.

Một năm sau đó, cả hai trở về bên nhau bằng một đám cưới trong mơ, và có với nhau hai con kháu khỉnh. Tưởng chừng sẽ ly hôn vào năm 2015 vì các vai diễn và lịch đóng phim dày đặc khiến Megan không còn thời gian cho con và chồng nhưng cả hai vẫn cùng nhau vượt qua và chào đón đứa con thứ 3 ra đời.

{keywords}
 Cặp đôi có một cuộc hôn nhân viên mãn cùng 3 đứa con trai sau khi làm lại từ đầu.

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton

Câu chuyện tình đẹp của Hoàng tử William và công nương Kate cũng trải qua những giận hờn, khó khăn như bao cặp đôi khác. Cặp đôi gặp nhau lần đầu ở trường đại học St Andrews hồi tháng 9/2001, nhưng phải đến năm 2003 họ mới chính thức hẹn hò sau khi Kate "đường ai nấy đi" với bạn trai cũ.

{keywords}
Hoàng tử William và Công nương Kate hẹn hò từ khi còn rất trẻ.

Chuyện tình công khai đã khiến Kate chịu nhiều áp lực từ công chúng và dư luận. Vì nguyên nhân này, cặp đôi quyết định chia tay vào năm 2007. Sau bao sóng gió và thử thách, họ đã "nối lại tình xưa" bằng lễ đính hôn vào tháng 10/2010, và đám cưới cổ tích diễn ra ngày 29/4/2011.

{keywords}
Cặp đôi hoàng gia sau 8 năm bên nhau với bao sóng gió, đã có một cái kết viên mãn với "đám cưới thế kỷ" vào năm 2011.

Adam Levine và Behati Prinsloo

Trước khi hẹn hò nữ thiên thần Victoria's Secret -  Behati Prinsloo vào tháng 5/2012, Adam Levine được xem là một trong những người đàn ông đào hoa nhất Hollywood với danh sách bạn gái toàn những siêu mẫu nóng bỏng, gợi cảm nhất thế giới. Yêu nhau chưa được một năm, Adam và Behati chia tay nhau và chàng ca sĩ ngay lập tức bắt đầu hẹn hò với cô nàng khác của Victoria's Secret là Nina Agdal.

{keywords}
 Adam Levine và Behati Prinsloo chia tay sau một thời gian yêu đương ngắn ngủi.

Cặp đôi quay lại với nhau vào năm 2014 và thông báo tổ chức hôn lễ vào tháng 7 cùng năm. Cả hai đã chung sống với nhau được gần 5 năm và có cô con gái đáng yêu Dusty Rose Levine chào đời vào tháng 9/2016.

Adam từng tâm sự rằng cho tới khi gặp Behati anh mới hiểu được thế nào là tình yêu và trách nhiệm của một người đàn ông. Đặc biệt, khi con gái Dusty chào đời, anh càng hiểu hơn gia đình quan trọng thế nào.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Adam Levine và Behati Prinsloo

Justin Bieber và Hailey Baldwin

Chàng "hoàng tử Pop" nước Mĩ cùng cô người mẫu Hailey Baldwin đã giới nhà báo tốn không ít giấy mực bởi hành trình yêu đương lúc hợp lúc tan của mình. Cặp đôi được đồn đoán hẹn hò sau những lần bị bắt gặp đi ăn tối, đi xem phim, và nghỉ mát năm 2015.

Năm 2016, hai người lần lượt thừa nhận chuyện tình cảm. Justin Bieber chia sẻ với GQ rằng anh yêu Hailey và muốn mọi thứ diễn ra thật chậm rãi để không gây ra bất cứ sai lầm làm tổn thương bạn gái. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tháng, nam ca sĩ bất ngờ hủy theo dõi Instagram bạn gái của mình, nhanh chóng đến với tình mới. Cả hai trải qua khoảng thời gian dài không nói chuyện với nhau.

{keywords}
Justin Bieber và Hailey Baldwin - cặp đôi "tốn giấy mực" đối với báo chí.

Tháng 6/2018, đôi tình nhân cũ bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một nhà thờ ở Miami, làm dậy lên tin đồn tái hợp. Một tháng sau đó, Justin đã cầu hôn Hailey và công bố đính hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Mặc dù đối mặt với những tin đồn tan vỡ vì liên quan đến tình cũ của Justin là Selena Gomez, cặp đôi vẫn chứng minh họ đang hạnh phúc từng ngày.

{keywords}
Cặp đôi quay về bên nhau bất chấp sóng gió.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lần đầu gặp nhau vào năm 2009, khi cả hai cùng đóng chung phim The Last Song (Bài hát cuối cùng). Thời điểm đó, ngôi sao đầy triển vọng của Disney mới tròn 16, còn Hemsworth vẫn là một chàng diễn viên trẻ chưa mấy tên tuổi. Đến tháng 3 năm 2010, trên thảm trong buổi công chiếu phim The Last Song, cặp đôi sánh bước lần đầu bên nhau như một sự xác nhận cho tin đồn "phim giả tình thật" của mình.

Nhiều lần hợp rồi lại tan trong 3 năm yêu nhau, họ chính thức đính hôn lần đầu vào năm 2013, nhưng không lâu sau đó lại bất ngờ hủy hôn. Nguyên nhân được cho là Miley đang dần thay đổi sang hình ảnh hư hỏng mất kiểm soát, đỉnh điểm là màn biểu diễn bị đánh giá gợi dục của cô với Robin Thickie tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013. Tài tử Hollywood, vốn là một chàng trai truyền thống nên không thể chấp nhận con người Miley và không muốn bị vạ lây cô gái hư hỏng nhất thế giới.

{keywords}
 Liam Hemsworth và Miley Cyrus "đường ai nấy đi" vì cô công chúa Disney nổi loạn mất kiểm soát.

Đến cuối năm 2015, cặp đôi quyết định tái hợp. Sau khi quay về bên nhau, Miley bất ngờ thu mình lại, không còn những chiêu trò gây sốc mà ngày càng trở nên ngoan hiền và nữ tính hơn.

Cô xác nhận đã đính hôn lần 2 với Liam sau đó trong một chương trình truyền hình. Ngày 23/12/2018, người hâm mộ chia sẻ rộng rãi hình ảnh đám cưới bí mật và ấm cúng của cặp đôi tại nhà riêng ở Franklin, Tennessee. Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào, kết thúc một thập kỷ yêu đương đầy sóng gió và chính thức trở thành vợ chồng. 

{keywords}
Cặp đôi đặt cột mốc quan trọng cho tình yêu bằng đám cưới đơn giản và ấm cúng.

Katy Perry và Orlando Bloom

Orlando Bloom và Katy Perry hẹn hò lần đầu năm 2016, nhưng lại tuyên bố chia tay chỉ một năm sau đó. Đại diện của họ đã chia sẻ với trang People vào tháng 3/2017 rằng: "Trước khi xuất hiện những tin đồn và giả mạo vượt khỏi tầm kiểm soát, chúng tôi xác nhận rằng Orlando và Katy hiện tại đang dành không gian riêng cho nhau". Nam diễn viên Chúa tể của những chiếc nhẫn cùng cô ca sĩ người Mỹ sau đó trở thành bạn bè và vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

{keywords}
Katy Perry và Orlando Bloom có khoảng thời gian làm bạn sau chia tay.

Tháng 2/2018, tờ US xác nhận cặp sao quay lại với nhau. Vài tháng sau đó, họ lại cùng nhau tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ tại Gala của sự kiện Global Ocean ở Monaco. Ngày Valentine vừa qua là dấu mốc quan trọng nhất khi Orlando cầu hôn Katy đầy lãng mạn bằng chiếc nhẫn đính hôn hình bông hoa tuyệt đẹp trị giá 5 triệu USD.

Sau thời gian yêu rồi lại đổ vỡ trong quá khứ, cặp đôi đã chứng minh rằng tình yêu lần thứ 2 của họ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, và đã mang lại cho họ một cái kết viên mãn và hạnh phúc.

{keywords}
Cặp sao quay về bên nhau với lễ đính hôn ngọt ngào.

Ngọc Mai

Katy Perry đính hôn lần 2 sau ngày Valentine lãng mạn

Katy Perry đính hôn lần 2 sau ngày Valentine lãng mạn

 - Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Russell Brand vào năm 2012, Katy Perry sẽ sớm lên xe hoa với diễn viên Orlando Bloom.