Tối 10/11, ca sĩ Ái Phương đăng tải trên trang cá nhân thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh. Hoàng Oanh, Ái Phương là nhóm bạn chơi chung từ lâu nên đã có nhiều gặp gỡ và biết về "chàng hoàng tử" của Hoàng Oanh. Cô bày tỏ sự vui mừng cho người bạn thân trong đám cưới sắp diễn ra.

Chia sẻ với VietNamNet về chú rể, Ái Phương cho biết bạn trên Hoàng Oanh tên Jack. Anh bằng tuổi cô (sinh năm 1989), và có cùng chí hướng với Hoàng Oanh. Jack là một người đàn ông rất yêu gia đình và thích những giá trị truyền thống. Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Jack đã nói đây sẽ là vợ của mình. Cả hai đang đi Yên Tử để chụp ảnh cưới.

{keywords}
Thiệp mời cưới của Á hậu Hoàng Oanh và bạn trai Tây.

Dịp Valentine đầu năm nay, Hoàng Oanh chính thức công khai bạn trai Tây. Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai bên bờ biển nhưng giấu mặt. Hoàng Oanh cho biết Jack là người ngoại quốc sinh sống ở Singapore. Cô và bạn trai đã quen nhau được 2 năm. Khi mới gặp anh, cô chưa muốn bắt đầu mối quan hệ mới nhưng Jack vẫn kiên nhẫn chờ dù cả hai ở cách xa nhau. Cả hai thường nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau hàng ngày hay cùng đi du lịch khi thu xếp được thời gian.

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh và bạn trai Tây.

Hoàng Oanh tiết lộ, ban trai cô vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt nên nhiều lúc gọi bố của cô là “Papa Chú” còn mẹ thì gọi là “Sương ơi”. Hoàng Oanh cũng tiết lộ, bạn trai tuy nhiều tật xấu nhưng cô vẫn thấy an toàn và yên lòng. 

Trước khi công khai bạn trai Tây, người đẹp từng yêu diễn viên Huỳnh Anh trong ba năm. Cả hai được cộng đồng mạng khen ngợi xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, đến tháng 6/2017, họ công khai chuyện đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Ngọc Hân

Hoàng Oanh khoe bạn trai ngoại quốc phong độ như tài tử

Hoàng Oanh khoe bạn trai ngoại quốc phong độ như tài tử

Hoàng Oanh chính thức khoe cận mặt bạn trai ngoại quốc sau 2 năm gắn bó.