Vào đúng dịp sinh nhật người yêu Bình An, Á hậu Bùi Phương Nga có chuyến đi tại Hàn Quốc. Từ nơi xa xôi, cô nàng đã gửi những lời chúc ngọt ngào tới người yêu.

Người đẹp viết: "Đại Hàn hôm nay đổ mưa, là ngày thiếp tiến cung, cũng chính là ngày sinh thần của chàng. Thôi thì ở nơi xa xôi, cũng xin chúc chàng vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, ăn nhiều nhiều cho béo. Ngoài ra, công việc phải gặp thật nhiều may mắn, giữ gìn sức khoẻ. Mợ, à nhầm thiếp, sẽ luôn bày trò giúp chàng vui vẻ".

{keywords}
Á hậu Phương Nga gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Bình An từ Hàn Quốc.

Về phần mình, diễn viên Bình An cũng chia sẻ bức ảnh ôm bó hoa hồng với lời nhắn: "2 năm liên tiếp nhận được quà sinh nhật từ một người duy nhất, yêu mợ". Người Bình An ám chỉ ở đây chính là Bùi Phương Nga.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Bình An. Họ không quên khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Phương Nga và chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc như hiện tại.

{keywords}
Bình An vui mừng khi nhận được quà sinh nhật của người yêu.

Bình An và Bùi Phương Nga công khai tình cảm vào đúng dịp Valentine 2019. Cặp đôi thường xưng hô với nhau là "cậu - mợ". Cả hai được xem là cặp "trai tài gái sắc" mới của showbiz. Không ồn ào như nhiều người, cặp đôi này thường xuyên có mặt bên nhau trong mỗi chuyến du lịch. Thậm chí, Bình An cũng luôn tháp tùng người yêu tại một số sự kiện mà Phương Nga tham gia.

{keywords}
Cả hai thường xuyên đi sự kiện cùng nhau.

Trước đó, hồi tháng 4, trên sân khấu giải Cống hiến, Bình An đã nắm tay Phương Nga và nói: "Mợ này! Cậu đã từng nói với mợ là cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian này. Hôm nay, rất vinh hạnh với cậu khi được nắm tay mợ trên sân khấu chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14" khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Lan

Hoa hậu Mỹ Linh lẻ bóng, Phương Nga được Bình An tháp tùng sự kiện

Hoa hậu Mỹ Linh lẻ bóng, Phương Nga được Bình An tháp tùng sự kiện

Dàn người đẹp như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Mai Phương Thuý...có mặt đua sắc trên thảm đỏ của đêm chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long.