Ngày 8/10, Á hậu Thụy Vân có mặt tại cuộc họp báo của BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 trước thềm đêm bán kết. Đây là sự kiện hiếm hoi Thụy Vân xuất hiện kể từ khi có thông tin cô dừng đảm nhận vị trí dẫn chương trình tại VTV.

Thuy Van nghi VTV anh 1
Thuy Van nghi VTV anh 2

Thụy Vân có mặt tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước câu hỏi: "Thực hư thông tin Thụy Vân dừng công việc ở VTV sau thời gian dài không còn xuất hiện trên sóng?", á hậu trả lời: "Tôi vẫn làm ở VTV, vẫn tham gia tổ chức sản xuất bình thường. Cuộc sống của tôi vẫn ổn. Tôi không muốn nhắc nhiều tới những việc riêng của cá nhân".

Nhắc tới định hướng công việc trong tương lai ở VTV, á hậu nói: "Cuộc sống của tôi vẫn tốt. Việc làm ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là hình ảnh đẹp. Vì vậy, đài truyền hình rất hỗ trợ để tôi có thể tham gia các hoạt động xã hội như thế này".

"Đây là năm đầu tiên tôi làm ban giám khảo. Tôi nhìn thí sinh trên quan điểm một người từng tham gia Hoa hậu Việt Nam và có khoảng thời gian dài công tác ở Đài Truyền hình Việt Nam. Đó sẽ là một sự khác biệt của cuộc thi năm nay. Chứng kiến các bạn thí sinh biết cách tạo dáng, ứng xử truyền thông, tôi cho rằng đó là sự trưởng thành không phải dễ dàng có được" - Thụy Vân nói tiếp.

Á hậu cũng nhận định mặt bằng thí sinh năm nay tốt và đồng đều về nhan sắc, trí tuệ và cả tâm hồn. Nhiều thí sinh có khả năng ngoại ngữ tốt. Thụy Vân bày tỏ: "Tôi cảm thấy áp lực khi phải cùng ban tổ chức và giám khảo tìm ra người xứng đáng nhất giữa một dàn các cô gái xinh đẹp. Tôi tin rằng, với kinh nghiệm của ban tổ chức, cô gái xứng đáng nhất sẽ được gọi tên".

Khi được đặt câu hỏi về những tiêu chí đánh giá của cuộc thi năm nay, Thụy Vân cho biết: “Hoa hậu cần phải hội tụ nhiều yếu tố như khuôn mặt đẹp, hình thể chuẩn và nền tảng tri thức tốt. Đó là những tiêu chí căn bản. Song, người đăng quang cần phải có thần thái. Khi xuất hiện trước đám đông, cô gái ấy phải thu hút được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên đây lại là tiêu chí có phần cảm quan”.

Thụy Vân đăng quang á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thay vì bước vào showbiz, Thụy Vân lựa chọn theo đuổi công việc của một MC, BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Từ tháng 8, khán giả truyền hình nhận ra sự vắng mặt của Thụy Vân trong các chương trình truyền hình cô từng đảm nhận trước đó. Nhiều thông tin cho rằng Thụy Vân có thể đã thôi theo đuổi công việc dẫn chương trình sau 13 năm gắn bó.

(Theo Zing)

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Thuỵ Vân, Lương Thuỳ Linh ngọt ngào, yêu kiều với váy hồng

Thuỵ Vân, Lương Thuỳ Linh ngọt ngào, yêu kiều với váy hồng

Á hậu Thuỵ Vân khéo tôn đường cong chữ S với đầm ôm sát, Lương Thuỳ Linh lại mang dáng vẻ yêu kiều, ngọt ngào với gam màu hồng phớt cùng kiểu dáng thiết kế bồng xoè