{keywords}
Mới đây, Ahn Hyo Seop đã chia sẻ về nụ hôn của anh trong tập cuối của bộ phim Người thầy y đức 2. Nam diễn viên cho biết: “Cảnh hôn chính là cảnh cuối cùng trong toàn bộ quá trình quay phim, thật không dễ dàng khi làm nó trong lúc tỉnh táo nên tôi đã lấy một chai rượu trên xe đạo diễn rồi quay phim sau khi uống một, hai ly”.
{keywords}
Sao Hàn 6/3: Gần đây, Studio NNG đã chia sẻ video Chanyeol (EXO) đang sáng tác ca khúc Handwash Song. Theo chia sẻ của nam thần tượng đây là một bài hát tươi sáng, bắt tai với thông điệp cổ vũ mọi người cùng rửa tay để phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

 

{keywords}
Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không chia sẻ về một lần gặp Baekhyun trên chuyến bay khiến nhiều người thích thú. Do chồng của cô là một fan cứng của EXO, nữ tiếp viên này đã mạnh dạn xin thành viên EXO một chữ ký cho chồng mình. Nhưng với tính cách ngọt ngào của mình, nam thần tượng còn ký thêm một bản nữa cho cô và bày tỏ lòng biết ơn và tôn trọng với sự hy sinh của cô khi đang làm việc trên máy bay giữa mùa dịch bệnh này.

 

{keywords}
Trong tập phát sóng gần đây của TMI News. các thành viên Weki Meki chia sẻ rằng nhóm từng gặp một vụ cháy tại ký túc xá ngay sau khi ra mắt không lâu. Theo tiết lộ của thành viên Lua, ngọn lửa bùng lên rất cao, ước tính khoảng 4 feet (122 cm). Sau đó, các thành viên nhanh chóng thoát thân khỏi biển lửa trong bộ đồ ngủ.

 

{keywords}
Mnet thông báo 5 đội tham gia chương trình Road To Kingdom bao gồm: ONF, Golden Child, The Boyz, VERIVERY và TOO. Chương trình tập trung vào những nhóm nhạc nam trẻ, đang nỗ lực làm việc chăm chỉ, tìm cơ hội bứt phá trong nghề.

 

{keywords}
Mới đây, Korean Hiphop Awards 2020 đã được tổ chức riêng tư vì những vấn đề liên quan đến dịch Covid-19. Yumdda được vinh danh tại hạng mục cao nhất tại lễ giải năm nay là Nghệ sĩ của năm.

 

{keywords}
Phía YouTube công bố lượt xem chính thức của 2 MV mới phát hành của BTS, tuy nhiên con số này còn thấp hơn cả con số thực trước đó mà fan theo dõi. Theo đó, MV ON chỉ đạt 43,8 triệu view trong 24 giờ đầu, còn Kinetic Manifesto Film: Come Prima đạt 46,5 triệu lượt xem. Thành tích này đưa cả 2 MV vào top 10 MV có lượt xem cao nhất ngày đầu tiên. 

 

{keywords}
FNC Entertainment, công ty quản lý của CNBLUE, thông báo: "Kang Min Hyuk và Lee Jung Shin sẽ được xuất ngũ ngày 19/3 và sẽ không quay trở lại căn cứ theo chính sách của Bộ Quốc phòng”. Từ khoảng giữa tháng 2, Bộ Quốc phòng đã điều chỉnh và hạn chế nghỉ phép cũng như thăm viếng đối với quân nhân như là một phần nỗ lực của quân đội Hàn Quốc trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

 Lê Hiếu

Việt Hương bị MC trêu vì khoe nhẫn kim cương, dây chuyển 'khủng'

Việt Hương bị MC trêu vì khoe nhẫn kim cương, dây chuyển 'khủng'

 - Nữ nghệ sĩ hài khiến nhiều người chú ý với nhẫn kim cương, dây chuyền có giá trị 'khủng'.