{keywords}
 

Trong lúc chia sẻ khoảnh khắc vui đùa của ông xã và con gái, Nhã Phương vô tình để lộ khu nhà vườn rộng rãi mà vợ chồng cô đang sở hữu ở vùng ngoại ô TP.HCM. Được biết, vợ chồng Trường GiangNhã Phương đặt tên khu nhà vườn theo tên gọi thân mật của con gái - Nhà trọ Destiny.

{keywords}

Hồ nước rộng mênh mông ở khu nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương.
{keywords}
Ngoài không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh, khu nhà vườn của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn có một bãi cát trắng rất rộng cho cô con gái thoải mái vui chơi.
{keywords}{keywords}
Nam danh hài dành rất nhiều thời gian để tu tạo, chăm sóc và trang trí cho khu nhà của mình. Anh tự tay nuôi cá và cuốc đất trồng cây.
{keywords}
Ngoài khu nhà vườn và ngôi biệt thự ở TP. HCM, Trường Giang còn sở hữu ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc.
{keywords}{keywords}
Gia đình Trường Giang và Nhã Phương thường xuất hiện với xe hơi đắt đỏ. Trường Giang đang sở hữu một chiếc Mercedes dòng C300 đời 2015 có giá khoảng 1,6 tỷ đồng và sử dụng chiếc MPV 7 chỗ phục vụ riêng cho việc đi diễn. Anh cũng mua tặng Nhã Phương một chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng.
{keywords}
Ngoài được biết đến là danh hài, người dẫn chương trình truyền hình, Trường Giang cũng đạt được thành công khi kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống.
{keywords}
Không kém cạnh chồng, Nhã Phương tài giỏi khi tham gia nhiều phim điện ảnh, quảng cáo và làm kinh doanh. Nhã Phương hiện là Phó chủ tịch trong một công ty.

Kim Ngân
Ảnh: FBNV

Nhã Phương: 'Trường Giang động viên khi tôi vướng ồn ào nghề nghiệp'

Nhã Phương: 'Trường Giang động viên khi tôi vướng ồn ào nghề nghiệp'

Nhã Phương nói dành thời gian suy ngẫm sau những ồn ào với đạo diễn Nhất Trung cách đây một năm. Chồng nữ diễn viên - nghệ sĩ Trường Giang - động viên, giúp cô vượt qua nỗi buồn công việc.