Clip: Bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2018

{keywords}

Mới đây, TC Candler vừa công bố danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất năm 2018. Xếp thứ nhất là Jason Momoa, nam diễn viên chính của bộ phim đang làm mưa làm gió tại các rạp Aquaman: Đế vương Atlantis.

 

{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1979 nổi lên như một hiện tượng sau thành công rực rỡ của bom tấn Aquaman. Bom tấn siêu anh hùng thu về hơn 560 triệu USD, được dự đoán đạt hơn một tỷ USD.

 

{keywords}

Momoa sở hữu vẻ ngoài nam tính, hoang dã với mái tóc dài, bộ râu rậm rạp mang phong cách cowboy. Bên cạnh đó, anh còn có đôi mắt sâu cuốn hút người đối diện.

 

{keywords}
Đứng thứ 2 trong danh sách là em út của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS - Jungkook. Năm ngoái, TC Candler cũng tổ chức cuộc bình chọn tương tự và vào thời điểm đó, Jungkook xếp thứ 13. Sau một năm thì anh chàng đã tăng lên 11 bậc để về vị trí thứ 2.

 

{keywords}
Diễn viên 46 tuổi Idris Elba đứng ở vị trí thứ 3 nhờ vai diễn ấn tượng trong The Wire and Luther.

 

{keywords}
Vị trí thứ 4 thuộc về ngôi sao 29 tuổi người Thụy Điển trên Youtube Felix Kjellberg, nổi tiếng nhờ những bức phác họa của anh.

 

{keywords}
Một thành viên nữa của nhóm BTS cũng lọt top 5 là thành viên V (Kim Tae Hyung). Năm ngoái anh là người dẫn đầu bảng xếp hạng này.

 

{keywords}
Cựu danh thủ David Beckham vẫn thể hiện sức hút bền bỉ qua nhiều năm khi đứng ở vị trí thứ 13.

 

{keywords}
Siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi xếp ở vị trí khá khiên tốn 72, thứ hạng khá thấp so với tên tuổi của anh.

 

{keywords}
Vị trí thứ 81 là nam tài tử Mỹ 'The Rock'  Dwayne Johnson.

 

{keywords}
Đứng cuối danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay là tài tử 44 tuổi Leonardo DiCaprio. TC Candler là trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ. Danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" được thực hiện lần đầu năm 1990, trong khi danh sách dành cho sao nam ra mắt năm 2014. BXH do TC Candler công bố phụ thuộc vào lượng vote đến từ khán giả ở cả 3 kênh là facebook, Instagram và YouTube. Rất tiếc hai đại diện của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh lọt top đề cử trước đó đều không có mặt trong danh sách kết quả chung cuộc.


T.K

Sơn Tùng sánh vai Ronaldo vào đề cử '100 gương mặt đẹp trai nhất 2018'

Sơn Tùng sánh vai Ronaldo vào đề cử '100 gương mặt đẹp trai nhất 2018'

Nam ca sĩ bất ngờ lọt vào đề cử "100 Gương mặt đẹp trai nhất thế giới" bên cạnh loạt sao đình đám như cầu thủ Ronaldo, Justin Bieber...