{keywords}
Mới đây, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vừa công bô bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của bà xã - cựu mẫu Kim Cương trong những ngày cuối trước khi sinh con thứ 3.

 

{keywords}
Kim Cương lựa chọn trang phục khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ của một siêu mẫu. Bà xã giọng ca gốc An Giang khéo khoe vòng 1 đầy đặn.

 

{keywords}
Đặc biệt, người đẹp chủ yếu khoe bụng vượt mặt ở cuối thai kỳ. Dù trải qua thời gian dài thai nghén và mệt mỏi nhưng Kim Cương vẫn giữ được nét tươi tắn, xinh đẹp và gương mặt rạng rỡ.

 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc và cậu con trai 3 tuổi cũng diện trang phục không cầu kỳ. Quốc Minh rất hào hứng cùng bố mẹ thực hiện bộ ảnh đời thường trước khi chào đón thành viên mới trong gia đình.

 

{keywords}
Nam ca sĩ thích thú, cân cần ôm bà xã, xoa và hôn bụng cô. Bởi lẽ, anh biết rằng đây là những thời khắc xảy ra hiếm hoi trong đời. Trong khi đó, bé Quốc Minh luôn nở nụ cười tươi rói, thích thú trước ống kính.

 

{keywords}
Xuyên suốt quá trình mang thai, cựu người mẫu khá e ngại khi đến chốn đông người vì thân hình "phát tướng" nhưng được ông xã động viên nên cô quyết định sẽ chụp bộ ảnh ý nghĩa.

 

{keywords}
Trước đó, vào đầu tháng 8 vừa qua, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã hào hứng chia sẻ hình ảnh siêu âm và tiết lộ em bé sắp chào đời là một cô công chúa nhỏ và dự sinh vào tháng 10 tới.

 

{keywords}
Sau khi hoàn thành xong buổi offline vào ngày 6/9 sắp tới thì Ưng Hoàng Phúc sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm lo vợ trước khi Kim Cương vào phòng sinh em bé.

 

{keywords}
Công khai tình yêu vào năm 2014, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương kết hôn vào cuối năm 2018 sau 6 năm quen nhau. Cặp đôi đã có hai người con trai, trong đó có con riêng của Kim Cương với chồng cũ và một cậu con trai chung tên Quốc Minh 3 tuổi. Con riêng của Kim Cương gọi Ưng Hoàng Phúc là ba và rất yêu thương anh.

 

{keywords}
Trước đây, Kim Cương cũng từng chia sẻ cô hạnh phúc dù con sinh ra là trai hay gái. Tuy nhiên, cô mong muốn một bé gái để cân bằng "đội hình" gia đình hơn.

Công Nguyễn

Trấn Thành không dám nhìn cô gái đâm yết hầu, công phá gạch trên sân khấu

Trấn Thành không dám nhìn cô gái đâm yết hầu, công phá gạch trên sân khấu

 - Trấn Thành, Việt Hương và nghệ sĩ khách mời 'Người bí ẩn' nhăn mặt kinh hãi trước phần biểu diễn công phá gạch toàn cơ thể của cô gái Thái Nguyên.