Phần thi khiến Hạo Đông bị chỉ trích:

Vào tối 19/4, tập chung kết của chương trình hẹn hò "Quý ông hoàn hảo" lên sóng HTV7. Trong các quý ông tham gia, Lưu Hạo Đông (26 tuổi, Hà Nội) gây chú ý nhất khi anh này được mệnh danh là "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" và từng có thời gian hẹn hò với Sỹ Thanh.

Ở phần thi xử lý tình huống, Hạo Đông cùng 2 thí sinh còn lại phải vào vai gà trống nuôi con, bỗng một ngày phát hiện con gái mới 14 tuổi có thai với gia sư riêng.

{keywords}
Hạo Đông điển trai nhưng mất điểm vì ứng xử không tinh tế.

Đáng chú ý, Hạo Đông thi đầu tiên và xử lý tình huống ngây ngô đến mức thiếu kiểm soát, khiến khán giả tại trường quay không thể nhịn cười. Anh chàng còn nhiều lần chửi thề, gọi con gái là "mày". 

Kết thúc phần thi, giám khảo Phi Thanh Vân 'chỉnh' Hạo Đông tại chỗ: "Chị không thích em sử dụng ngôn ngữ không được văn minh. Lúc thì bố - mày, lúc thì ba - mày, lúc thì tao - mày. Bản thân ông bố cũng không được học về giáo dục giới tính nên ông bố cứ loay hoay mãi. Em rất đẹp trai, nhanh trí và linh hoạt nhưng em thiếu chiều sâu về kiến thức, thiếu đi sự điềm tĩnh".

Miko Lan Trinh và Tuyền Mập cũng đồng quan điểm, nghiêm khắc nhắc nhở Hạo Đông việc chửi thề, nói năng thô lỗ.

{keywords}
Thực tế, không riêng Hạo Đông mà hai thí sinh còn lại cũng không xử lý tốt tình huống giả định về nạn ấu dâm.

Sau khi tập chung kết "Quý ông hoàn hảo", Hạo Đông không chiến thắng nhưng phần thi của anh lại gây tranh cãi nhiều nhất. Không ít khán giả đã nhận xét anh chàng khá nặng như "thiếu muối", "hiếu thắng" hay "chỉ được cái mã". 

Trả lời VietNamNet, Lưu Hạo Đông cho biết: "Tình huống là tôi vào vai ông bố và con gái tôi bị thầy gia sư lừa. Trong khi, con gái tôi hơi ngốc nghếch. Do chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy nên cách giải quyết của tôi đã thiếu tinh tế, tôi xin nhận sai!".

Hỏi Hạo Đông về việc nhiều lần chửi thề - vốn tối kỵ trên sóng truyền hình, anh cho hay lời nói của mình hoàn toàn bộc phát vì đó không biết trước tình huống mà chương trình đưa ra.

"Tôi thấy việc mình nói chuyện theo bản năng trên sóng truyền hình như vậy là sai. Qua sự việc này, tôi tự thấy cần rèn luyện nhiều hơn, nhất là kĩ năng cần thiết nếu muốn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật", anh nhấn mạnh.

{keywords}
Hạo Đông vừa trình diễn tại đêm Vietnam International Fashion Week.

Tuy nhiên, trước khả năng bị mất hình tượng vì Hạo Đông được yêu thích bởi ngoại hình đẹp, tình cũ Sỹ Thanh cũng không quá lo lắng.

"Thật ra, tôi cũng không thấy mình đẹp gì đâu. Tôi hay làm việc theo bản năng, thích gì làm nấy thôi. Tôi cũng không lo ảnh hưởng tới hình tượng vì hiện tại chính tôi cũng chưa rõ xây dựng hình tượng gì cho mình nữa", Hạo Đông giải thích.

Bạn gái cũ Sỹ Thanh chưa phản hồi gì về tình huống gây tranh cãi của anh trên sóng truyền hình. Hạo Đông cho hay anh và Sỹ Thanh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc.

Hạo Đông cũng tiết lộ hiện tại đã không còn làm việc trong ngành y nữa mà toàn tâm theo đuổi nghệ thuật vì ước mơ lớn nhất của anh là trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Gia Bảo

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

Nguyễn Minh Tú - chàng người mẫu, diễn viên 23 tuổi đến từ Hà Nội được ví như nam thần "Bi Rain" đã đoạt ngôi Quán quân trong tập chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2.