– “Cô dâu 8 tuổi” đã nói bóng gió về việc tự sát trong cuộc gọi cuối cùng với bạn trai Rahul Raj Singh. Thêm vào đó là một loạt những dấu hiệu nghi ngờ nữ diễn viên bị sát hại.

Ngày 25/4, tòa án tối cao Bombay đã chấp thuận cho bạn trai Cô dâu 8 tuổi Rahul Raj Singh được bảo lãnh trước thời hạn. Theo những thông tin về cái chết của Pratyusha Banerjee, thẩm phán Mridula Bhatkar thuộc tòa án tối cao Bombay đã quyết định nghe cuộc gọi cuối dài 3 phút của Cô dâu 8 tuổi với bạn trai.

Công tố viên đã tuyên bố nữ diễn viên đã ám chỉ về ý định tự tử trong cuộc gọi cuối cùng cho Rahul. Công tố viên cũng nói Pratyusha và Rahul đang sống chung bất hợp pháp. Vào ngày 1/4/2016, Rahul đã rời nhà vào khoảng 3h30’ chiều. Lúc 3h45’ chiều, có một cuộc gọi giữa Pratyusha và Rahul, cuộc gọi này kéo dài 201 giây. Khi Rahul trở về, anh đã thông báo tìm thấy Cô dâu 8 tuổi đang treo cổ trên trần nhà. Công tố viên Usha Kejriwal cũng cho biết Rahul là người đã phát hiện ra Pratyusha tự tử. 

Đoạn ghi âm cuộc gọi cuối cùng này cũng đã được công khai tại tòa. Cảnh sát đã nói cuộc gọi này mang tính quyết định trong vụ án.

{keywords}

“Cô dâu 8 tuổi” đã nói bóng gió về ý định tự tử cho bạn trai Rahul.

Cũng trong tình tiết mới về cái chết của Cô dâu 8 tuổi mà công tố viên đã thông báo, trong buổi bào chữa được bảo lãnh trước thời hạn của Rahul Raj Singh, có vài người nghi ngờ rằng Pratyusha Banerjee đã bị sát hại.

Cảnh sát Munmbai nói rằng chỉ sau khi bắt giam Rahul, họ mới có thể thêm tội danh nghi ngờ ám sát vào lý do bắt giữ.

Có người gợi ý rằng Rahul đã có thể xông vào tòa nhà thông qua cửa sổ lân cận để cứu Pratyusha nhưng lại tốn nửa tiếng đồng hồ chỉ để gọi hàng xóm. Quá trình điều tra cũng khám phá ra khăn dupatta không bị treo lên trần nhà mà được đặt sang một bên. Cũng không có vật dụng nào đủ cao mà Pratyusha có thể trèo lên để với tới quạt trần với ý định treo cổ.

{keywords}

Pratyusha Banerjee nghi ngờ bị sát hại.

Trong diễn biến mới nhất, tòa án tối cao Bombay đã từ chối chuyển vụ án cho cơ quan điều tra tội phạm và yêu cầu cảnh sát Bombay tường trình lại quá trình điều tra.

Hồng Trang