Mới đây, Choiza - bạn trai cũ hơn 14 tuổi của Sulli - đã có những chia sẻ trên Instagram cá nhân để gửi lời tiễn biệt muộn màng. Anh viết: "Chúng ta đã dành cho nhau những kỷ niệm đẹp nhất cuộc đời. Anh vô cùng tiếc nuối vì đã để em ra đi như vậy. Anh sẽ nhớ mãi ký ức của chúng ta cho tới khi nhắm mắt. Nhớ em thật nhiều".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều lời chia buồn tới chàng rapper. Dù cả hai đã chia tay nhau khá lâu, tuy nhiên những kỷ niệm tình yêu của anh dành cho Sulli vẫn khó thể nào phai nhoà.

{keywords}
Choiza gửi những lời chia sẻ tiễn biệt bạn gái cũ.

Trước đó, Choiza cũng nhận phải nhiều chỉ trích vô tâm khi đăng tải dòng trạng thái quảng bá cho sự kiện mới mà anh biểu diễn ngay đúng ngày Sulli qua đời. Nhiều người trách anh vô tâm và thờ ơ trước sự ra đi của bạn gái cũ.

Năm 2014, Dispatch đã công khai loạt ảnh của Sulli và Choiza buộc đại diện hai công ty đã lên tiếng xác nhận cặp đôi hẹn hò từ năm 2013. Khi đó Sulli mới 21 tuổi còn Choiza đã 35 tuổi.

Choiza và Sulli từng có khoảng thời gian hẹn hò 3 năm và nhận được vô số chỉ trích của người hâm mộ, một phần vì tuổi tác chênh lệch cùng những hình ảnh mà Sulli thể hiện mình trên mạng xã hội khoảng thời gian này. 

Tháng 3/2017, cặp đôi quyết định chia tay sau hơn 3 năm gắn bó. Dù cuộc tình chú - cháu với Choiza kết thúc nhưng Sulli vẫn tiếp tục phải nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cô có những biểu hiện tâm lý bất thường sau đó.

{keywords}
Sulli và Choiza từng có 3 năm gắn bó bên nhau.

Ngày 14/10, người hâm mộ bàng hoàng tin Sulli qua đời ở tuổi 25. Phía cảnh sát cho biết không tìm thấy dấu vết ngoại thương trên cơ thể Sulli nên kết luận ban đầu nữ ca sĩ tự tử. Tuy nhiên, sở cảnh sát nhấn mạnh việc khám nghiệm tử thi là cần thiết. 

Sáng nay 16/10, tờ Hankook Sports Kyungje cũng đưa tin cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm sơ bộ tử thi của Sulli. Phía cảnh sát thông báo không có bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào trên thi thể của nữ ca sĩ.

Từ đó, cảnh sát một lần nữa kết luận cựu thành viên f(x) qua đời do lựa chọn phương pháp cực đoan, tức treo cổ tự tử.

{keywords}
Kết quả khám nghiệm tử thi một lần nữa khẳng định Sulli qua đời do tự tử.

Tang lễ của Sulli diễn ra từ hôm 15/10 tại bệnh viện Severance của Đại học Yonsei ở Sinchon-dong, Seoul. Theo nguyện vọng gia đình, tang lễ sẽ diễn ra trong không khí riêng tư, chỉ người thân và một số bạn bè gắn bó với cô dự, còn lại đều gửi vòng hoa đến tiễn đưa.

Gia đình và công ty quản lý cũng quyết định đặt di ảnh cô tại nhà tang lễ bệnh viện Severance để người hâm mộ tiễn biệt Sulli vào ngày 15 và 16/10 trước khi cô được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày mai 17/10.

T.K

Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt

Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt

Tang lễ của Sulli diễn ra hôm 15/10 tại bệnh viện Severance của Đại học Yonsei ở Sinchon-dong, Seoul. Bạn bè, người hâm mộ mang hoa trắng đến tiễn đưa nữ ca sĩ lần cuối trước khi cô được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày mai 17/10.