Bạn trai cũ kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ lý do chia tay sau gần 1 năm mặn nồng. 

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

Hot girl tặng hoa Tổng thống Mỹ tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích

'Quỳnh búp bê' tập 14: Cảnh tạo phản, cùng Quỳnh bỏ trốn

Sau khi công khai mối tình với bạn trai kém 12 tuổi, chưa đầy 1 năm Dương Yến Ngọc đã lên trang cá nhân chia sẻ từng có hạnh phúc nhưng "đó là thứ hạnh phúc giả tạo". Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm này, theo lời Dương Yến Ngọc là do người yêu của cô lăng nhăng, không có trách nhiệm. Dương Yến Ngọc tức giận vì sau khi chia tay, cô bị người yêu cũ nói xấu rằng cô yêu vì tiền và là người hay đòi hỏi.

Dương Yến Ngọc còn cảnh cáo người yêu cũ và bạn bè anh rằng: "Đụng tới tôi dưới bất kỳ hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha. Đừng giỡn mặt với đàn bà từng tổn thương như tôi nhé".

{keywords}
Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 12 tuổi ngày còn mặn nồng.


Sau nhiều ngày im lặng, tình cũ kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng. Chia sẻ với VietNamNet, Ken Lý bức xúc: "Tôi thật sự khá bất ngờ trước những lời đe doạ và làm nhục từ một người từng là người yêu. Sau một thời gian đắn đo trước những lời lăng mạ liên tục của Ngọc trên trang cá nhân tôi cảm thấy mình cần phải lên tiếng để lấy lại danh dự. Tôi làm điều này không phải mục đích để nổi tiếng nhưng nó ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống, gia đình và công việc nên nhất định tôi không thể bỏ qua".

Nói về việc chia tay Dương Yến Ngọc, Ken Lý cho biết lý do: "Là người yêu tôi sẽ thương yêu, chăm sóc và lo lắng cho Ngọc đầy đủ nhưng cô ấy có những đòi hỏi quá đáng nên tôi không thể đáp ứng được, chia tay là lựa chọn cuối cùng. Sau đó Ngọc còn nhắn tin năn nỉ tôi quay trở lại. Tôi có đủ bằng chứng để chứng minh những lời Ngọc nói là hoàn toàn vu khống".

{keywords}
Dương Yến Ngọc từng là người mẫu. 

 

Trải qua hai lần hôn nhân tan vỡ, mất 3 năm Dương Yến Ngọc mới cân bằng được cuộc sống và mở lòng với người mới. Tháng 12/2017, trên trang cá nhân, cô lần đầu công khai bạn trai mới kém 12 tuổi bằng dòng trạng thái ngọt ngào: "Anh có nói sẽ không bao giờ buông tay em. Em post để đây làm chứng cho chuyện của chúng ta. Nếu ngày ấy có xảy ra, em biết em không được buồn vì điều đó. Đơn giản một điều, duyên đến hay đi không phải lỗi của em nữa rồi".

Sau đó Dương Yến Ngọc cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Đầu tháng 5/2018, cô và bạn trai còn khoe khoảnh khắc "khóa môi" say đắm trong hồ bơi khi đi du lịch chung. Tuy nhiên, gần đây người đẹp úp mở đã chia tay Ken Lý khi đăng những dòng status khuyên phụ nữ không nên quá tin tưởng vào đàn ông khi yêu và cuối cùng là những lời trách móc dành cho bạn trai kém 12 tuổi khi mối tình kết thúc.

Ngân An

Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà dùng toàn hàng hiệu?

Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà dùng toàn hàng hiệu?

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc quyết liệt phản pháo định kiến ‘Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà xài toàn hàng hiệu’ của dư luận.

Nàng Á hậu và 2 cuộc hôn nhân ngắn ngủi đầy tai tiếng

Nàng Á hậu và 2 cuộc hôn nhân ngắn ngủi đầy tai tiếng

Chuyện đánh ghen, chuyện "tố" nhau trên mặt báo là điều nhan nhản mà mọi người đều có thể nhìn thấy khi tìm hiểu về Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 Dương Yến Ngọc.