Theo Thaipost, một tuần sau tang lễ của Tangmo Pattaratida, kết quả khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên vẫn chưa được công bố. Giới chức cho biết cần thêm vài ngày làm việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên ''Chiếc lá cuốn bay'' qua đời tại đây!

{keywords}
Bạn trai túc trực lo tang lễ cho Tangmo. 

Ngoài chờ đợi kết quả vụ tử nạn, cuộc sống của Bird - bạn trai Tangmo được khán giả đặc biệt quan tâm. Từ thời điểm nữ diễn viên mất tích và được xác nhận qua đời, anh tỏ ra suy sụp, khủng hoảng tinh thần. Vài ngày trước đám tang, anh nhốt mình trong nhà, ngồi nhìn ảnh bạn gái. Trong lễ tưởng niệm, Bird mang hoa và chiếc nhẫn cưới đến trước di ảnh nữ diễn viên để mong được thực hiện ý nguyện làm vợ chồng của cả hai. 

Trên trang cá nhân, Bird đăng tải nhiều bức ảnh đôi bên Tangmo hay khoảnh khắc xinh đẹp của bạn gái do chính mình chụp. "Em thường nói khi nào chụp ảnh hãy gắn tên em vào. Nhưng anh lại hiếm khi làm vì cảm thấy ngại. Thế nhưng từ nay trở đi Bird sẽ gắn tên Mo thường xuyên nhé... em yêu", anh viết. 

Anna - bạn thân của Tangmo cho biết Bird hiện cố gắng vực dậy tinh thần. Anh muốn trở lại làm việc để khuây khỏa nỗi buồn, đồng thời kiếm thêm thu nhập. Bạn trai của cố diễn viên đặt in 1000 chiếc áo với họa tiết do chính Tangmo thiết kế và ưng ý lúc còn sống để bán. 

"Bird và Tangmo trước đây từng mở sạp bán quần áo lề đường khi dịch Covid-19 bùng phát. Họ mong có thể tích lũy tiền để chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn. Nhưng giờ chỉ còn lại mỗi anh ấy...", Anna chia sẻ. 

Bà Panida - mẹ của Tangmo nhận xét Bird là người đàn ông tốt, chăm sóc con gái bà chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ. Sau khi Tangmo qua đời, Bird từng hỏi xin gia đình những kỷ vật tại nhà nữ diễn viên, gồm gối, bức tranh, búp bê...

Khi Tangmo mất, nữ diễn viên để lại một số tài sản nhất định. Tuy nhiên, Bird và Tangmo chưa đăng ký kết hôn nên về mặt pháp luật anh sẽ chỉ được chia một phần nhỏ. Số còn lại được cho là thuộc về mẹ ruột và con gái nuôi của Tangmo.

Tangmo và Bird trải qua hai năm yêu nhau, tình cảm mặn nồng và dự định sớm kết hôn. Trước đó, anh mất hơn 5 năm để theo đuổi nữ diễn viên. Bạn trai Tangmo làm ngoài ngành giải trí nhưng thấu hiểu, quan tâm cô. Dịp lễ valentine cuối cùng, diễn viên Chiếc lá cuốn bay cũng đăng tải bức thư tình cuối cùng gửi đến Bird.

Thúy Ngọc

Diễn biến khám nghiệm tử thi diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Diễn biến khám nghiệm tử thi diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Cơ quan điều tra ở Viện Pháp y, Bệnh viện Cảnh sát Thái Lan đang tích cực khám nghiệm tử thi Tangmo Pattaratida lần hai. Các kết quả hiện tại cho thấy nguyên nhân cô qua đời vì tai nạn.