Mới đây, K.T - bạn trai tin đồn của H'Hen Niê vừa đăng tải bức ảnh chụp anh từ sau lưng kèm chia sẻ hài hước: "Tình hình dịch có vẻ căng. Nói chứ bạn trai mình chụp tấm này đẹp". 

Phía dưới bình luận, trước thắc mắc của một khán giả "Hen chụp nè", anh không né tránh mà nhanh chóng trả lời: "Bạn trai anh đó, hơi bị đẹp trai phải không?". Ngay sau đó, khi người hâm mộ quả quyết chắc chắn rằng đây là ảnh do H'Hen Niê chụp thì bạn trai của cô nàng đã nhấn like.

{keywords}
Bạn trai tin đồn nhắc tới H'Hen Niê trên mạng xã hội.

Trước đó, trong dịp đầu năm mới, bạn trai H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh đón Tết với một cô gái được che mặt. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra cô gái ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm rõ ràng trên mạng xã hội. Tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim. Nhiều người cho rằng cô bày tỏ tình cảm với bạn trai có tên chữ cái đầu là T.

Cùng thời điểm đó, bạn trai tin đồn của hoa hậu cũng chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước trên trang cá nhân: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". Động thái này của cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng cả đang cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm hạnh phúc bên nhau.

{keywords}
Bạn trai cùng H'Hen Niê về quê đón Tết Nguyên đán ở Đắk Lắk.

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Trước đó, H'Hen Niê vướng tin đồn đang hẹn hò với rapper Đen Vâu khi hai người thường chụp ảnh thân thiết và tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Đen Vâu nhanh chóng phủ nhận nghi vấn và giải thích họ chỉ là bạn thân. Sau đó, dân mạng tiếp tục nghi ngờ Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thực chất hẹn hò với bạn của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuankhoi. 

Người đẹp cũng từng tiết lộ với báo chí cô đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu nổ ra hồi tháng 7/2019. H'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp. 

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Tuy nhiên, trước những nghi vấn, cả hai đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. 

T.N

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu H'Hen Niê là ai?

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu H'Hen Niê là ai?

H'Hen Niê và bạn trai tin đồn đều chia sẻ tình cảm lên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ sớm công khai mối quan hệ.