- Chị Thanh Hoa, vợ ca sỹ Trọng Tấn đã chia sẻ với VietNamNet về khoảnh khắc châm và hút thuốc lào hài hước và tình bạn của hai nam ca sỹ nổi tiếng.

{keywords}
Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc tại Hà Nội, một hình ảnh khá thú vị trong hậu trường được tiết lộ khá hài hước khiến nhiều người bật cười là cảnh ca sỹ Trọng Tân đang cố gắng châm thuốc lào cho ca sỹ Bằng Kiều. Đàn anh Bằng Kiều có sở thích hút thuốc lào không còn xa lạ với người hâm mộ, nhưng nam ca sỹ Trọng Tấn lại là người châm điều khiến nhiều người thấy bất ngờ.
{keywords}
Trao đổi với VietNamnet về hình ảnh hài hước này, chị Thanh Hoa - vợ ca sỹ Trọng Tấn chia sẻ cả Trọng Tấn và Bằng Kiều quen biết nhau từ khi còn học nhạc viện hơn 20 năm trước. Bây giờ, mỗi người một công việc và cuộc sống nên thời gian gặp nhau ít nhưng rất quý nhau luôn dành cho nhau sự trân trọng. Khi Trọng Tấn diễn trong show của Bằng Kiều hay gặp nhau trong các sự kiện, hai anh em cũng thường rủ rì nói chuyện với nhau.
{keywords}
"Anh Tấn thì không hút nhưng hay ngồi xem anh Kiều hút. Đêm diễn hôm trước, trong show diễn, anh Tấn thấy anh Kiều muốn hút thuốc lào thì anh bảo để anh Tấn châm điếu cho. Tôi thấy hai anh em cứ lúi húi ở một góc trông buồn cười quá nên chụp lại vài bức ảnh. Ở đó, có cái cửa sổ tạt gió, ông em châm lửa bật mãi không lên thì anh Kiều chỉ dẫn cách châm lửa, châm thuốc rồi lấy tay che chắn' - Chị Thanh Hoa kể lại.

{keywords}
Kỉ niệm đặc biệt nhất giữa Bằng Kiều và Trọng Tấn là khi lần đầu tiên Bằng Kiều về nước làm livesshow và Trọng Tấn làm khách mời. "Hai anh hát O sole mio và Lệ đá. Đợt đó, báo chí cũng viết nhiều nên hôm diễn chung vừa qua, anh Kiều anh cũng nhắc lại, và từ giờ tới năm sau thì hai anh em cũng dự định sẽ tổ chức một chương trình riêng về bài hát bán cổ điển cùng dàn nhạc giao hưởng lớn vì hai anh em có chất giọng cao và hợp nhau" - Chị tiết lộ.

{keywords}
Chị Hoa kể: "Thỉnh thoảng trong mỗi lần về nước, anh Kiều có hay qua nhà hàng của chúng tôi để anh em gặp gỡ cùng bạn bè. Tôi thấy hai anh rất quý trọng nhau về mặt âm nhạc. Anh Kiều từng chia sẻ hóm hỉnh trên sân khấu rằng rất quý anh Tấn. Anh khen anh Tấn là một người hát chính ca nhưng lại hát tình cảm nhất Việt Nam và đứng cạnh Trọng Tấn thì anh luôn tự hào vì ... cao to hơn Trọng Tấn (cười)".

{keywords}
Chị Hoa bày tỏ: "Bản thân tôi rất quý tài năng của anh Bằng Kiều và nếu cả hai anh cùng làm được một chương trình riêng thì rất tốt, phục vụ cho khán giả hâm mộ của cả hai anh. Hai giọng nam cao đi theo hai dòng nhạc nhau nhưng đều là những giọng hát linh hoạt, từ cổ điển, chính thống, dân gian, trữ tình. Tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khán giả. Mới đây anh hai đã song ca cùng nhau trong ca khúc Điều giản dị".

Duy Bảo

Ảnh: T.H