Chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Trâm Idol thu hút sự chú ý với loạt ảnh tình cảm bên ông xã. Dù đã kết hôn được 5 năm và có hai người con nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm nồng cháy như lúc mới yêu. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ và ông xã nắm tay và ôm nhau thắm thiết. 

Bảo Trâm được chú ý sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012 và lọt top 3. Cô đặc biệt gây ấn tượng qua bài hát Chỉ còn những mùa nhớ.

Tháng 10/2015, Bảo Trâm kết hôn với ông xã Hải Linh. Chồng của top 3 Vietnam Idol 2012 khi đó làm việc trong một công ty nội thất. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ít tham gia các hoạt động giải trí, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2017. Cuối năm 2019, Bảo Trâm tiếp tục chào đón con gái thứ 2. 

{keywords}

Chồng Bảo Trâm từng tâm sự: "Trước khi gặp Bảo Trâm, tôi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ lập gia đình sớm như vậy, sớm tới gần 10 năm so với kế hoạch. Tôi định 35 tuổi mới lấy vợ, 40 tuổi mới sinh em bé đầu lòng. Thế mà Trâm làm đảo lộn hết. Nói vui vậy thôi! Mọi thứ giữa chúng tôi phát triển rất tự nhiên. Gặp nhau, yêu nhau, rồi cảm thấy không muốn rời nhau, vậy là cưới! Cũng có thể sự nghiệp của Trâm bị ảnh hưởng ít nhiều vì quyết định đó nhưng cô ấy chưa bao giờ than phiền.

Tôi không phải là dân trong nghề nên không giúp được gì nhiều cho công việc của vợ. Những gì tôi có thể làm là tôn trọng những khác biệt trong nghề nghiệp của cô ấy, chia sẻ việc nhà để cô ấy có thời gian cho ca hát và giúp đỡ khi cô ấy cần. Mà cũng không dễ để có cơ hội giúp đỡ Trâm đâu. Khi gặp khó khăn, cô ấy luôn tìm cách tự giải quyết trước. Chỉ khi không giải quyết được, cô ấy mới tìm kiếm sự giúp đỡ. Tôi thích sự độc lập đó ở vợ mình".

{keywords}

Hiện tại, Bảo Trâm cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm ơn hơn khi đã hoàn toàn lột xác, không còn phù hợp với biệt danh "Trâm Tròn Trĩnh" được mọi người đặt cho từ khi tham dự Vietnam Idol 2012.

{keywords}
 

Chia sẻ với VietNamNet, Bảo Trâm cho biết bí quyết để thân hình gọn gàng hơn của cô đó là chạy bộ, tập nhảy và yoga. Những ngày này nữ ca sĩ đang bận rộn với chương trình nhạc kịch "Tôi đọc báo sáng nay" của Nhà hát Thăng Long - nơi cô đang gắn bó và hoạt động.

{keywords}

Bảo Trâm Idol hát 'Chỉ còn những mùa nhớ'

T.N

Bảo Trâm: 'Nghệ sĩ trốn thuế vì có cát-xê hơn 100 triệu đồng/show'

Bảo Trâm: 'Nghệ sĩ trốn thuế vì có cát-xê hơn 100 triệu đồng/show'

Giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ" chia sẻ việc giữ tất cả hợp đồng biểu diễn, trong đó nói rõ việc bên nào chịu trách nhiệm đóng thuế.