Ngày đầu năm 2020, thay vì khui một chuyện tình bí mật của cặp sao nổi tiếng, trang Dispatch Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về một vụ ngoại tình của nữ diễn viên nổi tiếng. Nhìn lại 1 năm 2019 đã qua, làng giải trí Châu Á chứng kiến những vụ bê bối "sững người' liên quan tới người thứ ba.

Nữ diễn viên Hàn ngoại tình, nhận được siêu xe, thẻ tín dụng VIP

Bê bối ngoại tình gây rúng động làng giải trí năm 2019 - 1
 

Vào đúng 1h01 ngày 1/1, phóng viên Park Hye Jin của trang Dispatch Hàn Quốc tiết lộ nguồn tin riêng cho hay nữ diễn viên (giấu tên) quan hệ ngoài luồng với một đại diện của công ty lớn. Qua mối quan hệ này, nữ diễn viên đã nhận được một siêu xe tiền tỷ Porsche Panamera, thẻ tín dụng VIP và nhiều lần du lịch nước ngoài.

Chuyện ngoại tình này khiến gia đình cô tan vỡ. Sau khi bị phát hiện, cô khẳng định không qua lại với người đàn ông kia nữa nhưng sự việc vẫn tiếp diễn. Tháng 7, người chồng là nhân viên công chức đã phải bỏ nhà đi, mang theo con gái vì không chịu được người vợ vẫn lén lút qua lại như trước.

Lý Tiểu Lộ và tình trẻ kém 13 tuổi

Bê bối ngoại tình gây rúng động làng giải trí năm 2019 - 2
 

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ gây chấn động trong showbiz Hoa ngữ từ đầu năm 2018. Tuy nhiên, vào cuối tháng 10/2019, sự việc tiếp tục lại làm nóng dư luận. Lý Tiểu Lộ bị tung 4 clip ân ái với tình trẻ PG One vào thời điểm được cho là tháng 9/2018.

Điều đó có nghĩa cặp đôi vẫn lén lút qua lại với nhau sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui được 1 năm. Thời điểm khi bị vỡ lở chuyện cặp kè trai trẻ kém 13 tuổi, nữ diễn viên dù không thừa nhận đã "cắm sừng" chồng, nhưng đã lặng lẽ xóa toàn bộ bài đăng có liên quan đến PG One trên trang cá nhân. Cô tập trung chăm sóc cho con gái.

Việc bị tung 4 clip quan hệ tình cảm với rapper PG One khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ cho rằng Lý Tiểu Lộ chỉ lấy con cái làm bình phong che giấu chuyện vẫn qua lại với tình trẻ, bất chấp bị chỉ trích.

Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý của vợ

Bê bối ngoại tình gây rúng động làng giải trí năm 2019 - 3
 

Ngày 9/4, một hãng tin của Trung Quốc đưa tin việc Trương Đan Phong ngoại tình với Tất Oánh - bạn thân của bà xã, đồng thời cũng là trợ lý của Hồng Hân.

Ngay lập tức sự việc trở thành tin tức gây sốc với làng giải trí xứ Trung. Trước đó cặp vợ chồng Trương Đan Phong và Hồng Hân được coi là hình mẫu lý tưởng trong mắt người hâm mộ. Phản ứng của nữ diễn viên ngay lập tức là việc xóa bỏ mọi hình ảnh về chồng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, vì con cái, cô đã bỏ qua lỗi lầm này của chồng, tha thứ cho anh sau 1 tháng.

Bằng động thái phủ nhận chuyện ngoại tình của chồng, Hồng Hân muốn gia đình êm ấm trở lại. Dù vậy hình ảnh của Trương Đan Phong bị giảm sút nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ.

Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An

Bê bối ngoại tình gây rúng động làng giải trí năm 2019 - 4
 
 
 

Tháng 4/2019,  truyền thông Hong Kong gây sốc khi tiết lộ loạt ảnh paparazzi Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh ân ái với nam tài tử nổi tiếng kiêm chồng của diva Trịnh Tú Văn là tài tử nổi tiếng Hứa Chí An. Đây là sự kiện gây chấn động làng giải trí xứ Cảng thơm.

Không chỉ là loạt ảnh, truyền thông Hong Kong quyết định tung trọn vẹn clip của hai người với những cử chỉ nóng bỏng. Sự việc khiến Huỳnh Tâm Dĩnh trả giá đắt trong sự nghiệp với một loạt dự án phim và hợp đồng bị cắt bỏ dù anh đã mở cuộc họp báo xin lỗi. Cô phải sang Mỹ "lánh nạn" 7 tháng vì bê bối, đồng thời không có ý định quay trở lại showbiz mà chuyển sang lĩnh vực khác.

Diêu Tử Linh và chồng của bạn thân

Bê bối ngoại tình gây rúng động làng giải trí năm 2019 - 6
 

Tờ Apple Daily của Hong Kong khiến cộng đồng mạng xôn xao vì hình ảnh ân ái của nữ diễn viên đài TVB Diêu Tử Linh và người đàn ông tên Raymond - chồng của Saraki bạn thân Tử Linh.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đính chính cho biết cô và Raymond yêu thương thật lòng. Chuyện tình cảm của hai người bắt đầu khi vợ chồng người bạn thân đã ly hôn. Cô cho biết không có chuyện ngoại tình nào.

Mặc dù vậy, khán giả vẫn không ủng hộ mối quan hệ giữa Tử Linh và chồng cũ của bạn thân. Nhiều cư dân mạng không ngần ngại gọi Tử Linh là “Huỳnh Tâm Dĩnh thứ 2”.

Nữ diễn viên nổi tiếng với những vai trong Kiếm thuật tinh túy, Cộng Sự, Sóng gió khách sạn, Thiết huyết bảo tiêu… Cô chia tay bạn trai Trịnh Tử Bang – Thiếu Gia giàu có của Hong Kong vào tháng 3/2018. Cô cũng thường xuyên đóng những vai phản bội chồng.

La Chí Tường và Vu Đại Mộng

Bê bối ngoại tình gây rúng động làng giải trí năm 2019 - 7
 

Làng giải trí Đài Loan cũng được phen chấn động vì tin “Lương Sơn Bá” La Chí Tường ngoại tình với diễn viên hạng ba Vu Đại Mộng. Trong thời gian đó, nam diễn viên đang yêu Chu Dương Thanh.

Theo đó, vì muốn giữ La Chí Tường, nữ diễn viên họ Vu đã gài bẫy để phóng viên chụp ảnh thân mật của hai người, sau đó dùng chính loạt ảnh đó để ép Chu Dương Thanh phải nhường bạn trai. Cư dân mạng kịch liệt lên án hành động của Vu Đại Mộng. Mặc dù quản lý của nam diễn viên lên tiếng phủ nhận nhưng sự việc làm fan mất niềm tin ở La Chí Tường.

Theo Dân Việt

3 mỹ nhân nức tiếng cùng xuất hiện trong phim về vụ bê bối tình dục chấn động

3 mỹ nhân nức tiếng cùng xuất hiện trong phim về vụ bê bối tình dục chấn động

 Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie cùng hội tụ trong phim Bombshell (Tin nóng) về vụ vạch trần bê bối tình dục chấn động truyền thông Mỹ.