Kylie Jenner mới đây khoe nội thất cũng màu hồng trên chiếc phi cơ riêng mới sắm của hãng Global Express nhân dịp sinh nhật tuổi 23.

Chiếc phi cơ riêng này có giá 72,8 triệu USD và được trang trí từ đầu đến cuối toàn bộ bằng màu hồng để phù hợp với tông màu yêu thích của chủ nhân.

{keywords}

Mục đích Kylie sắm chiếc phi cơ này để đảm bảo phương tiện đi lại cho gia đình và bạn bè khi họ muốn đến những địa điểm du lịch yêu thích.

Chiếc phi cơ là bằng chứng cho sự xa xỉ của Kylie Jenner. Bên trong chiếc phi cơ có một phòng giải trí, một phòng lớn, hai phòng tắm, một phòng trưng bày và các khu vực nghỉ ngơi của phi hành đoàn. Ngoài ra, nữ tỷ phú trẻ tuổi cũng dành nhiều không gian làm phòng để đồ cho những chuyến đi chơi xa.

{keywords}

Được biết, những vị khách của cô không chỉ được sử dụng phi cơ mà còn được chiêu đãi vô số món quà đắt tiền từ người trẻ nhất gia tộc Jenner.

Tất cả những người phụ nữ trên phi cơ đều được tặng áo hoodie và quần thể thao, trong khi các vệ sĩ và nhân viên của Kylie luôn mang theo bên mình những giỏ quà lớn chứa đầy đồ hiệu để sẵn sàng tặng các vị khách.

Theo The Sun, dịp sinh nhật 23 tuổi không phải là lần duy nhất Kylie sử dụng chuyên cơ màu hồng giá trị này. Trước đó, cô cùng bố của con gái cũng đã sử dụng phi cơ bay tới Disney để ăn mừng con gái Stormi Webster tròn hai tuổi.

{keywords}
Kylie Jenner từng dùng phi cơ để đưa con gái đi sinh nhật 2 tuổi tại Disney.

Năm 2020, Kylie Jenner được Forbes công bố lọt danh sách 100 người kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Thu nhập của cô đến từ việc buôn bán dòng mỹ phẩm mang tên mình. Nhờ vậy, Kylie Jenner sống như một bà hoàng và liên tục vung tiền sắm đất, tậu biệt thự, xe sang, đồ hiệu.

Video bên trong chiếc phi cơ của Kylie Jenner:

Hà Lan

Kylie Jenner mua ba lô hàng hiệu gần 300 triệu cho con gái đi học

Kylie Jenner mua ba lô hàng hiệu gần 300 triệu cho con gái đi học

Nữ tỷ phú Kylie Jenner lại gây sốt mạng xã hội khi khoe con gái đến trường với chiếc ba lô Hermes trị giá 12 nghìn USD (288 triệu đồng).