Cuối năm 2018, ca sĩ Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ trước sự bỡ ngỡ của nhiều người. Sau đó, nam ca sĩ sống bí ẩn hơn và ít khi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả hai hạnh phúc bên nhau sau khi bạn trai tuyên bố ngừng ca hát.

Mới đây, Bảo Ngọc giao bán căn nhà được định giá khoảng 2 tỷ đồng tại quận 7, TP.HCM - nơi được cho là cả hai đang sinh sống cùng nhau.

{keywords}
Hoài Lâm và bạn gái vui vẻ bên nhau.

Nguyên nhân bán nhà được cô nàng tiết lộ trên trang cá nhân là muốn chuyển tới một nơi ở mới tốt hơn. Tín hiệu này được nhiều người nhận định rằng, cuộc sống của Hoài Lâm và bạn gái hiện đang rất ổn.

Bên cạnh đó, cả hai cũng không giấu diếm những khoảnh khắc riêng tư mà chia sẻ thoải mái lên mạng xã hội. Hôm 1/3, Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh cùng Hoài Lâm vui vẻ đi xem phim.

"Khi bạn hỏi về sự nhạt nhẽo, ngồi xuống, thở dài một cái và mình kể cho nghe về người tình trăm năm của mình", Bảo Ngọc nói đùa về tính cách của bạn trai.

{keywords}
Căn nhà được cho là cả hai cùng chung sống và muốn giao bán.

Thời điểm Hoài Lâm nghỉ hát cũng là lúc rộ lên tin đồn cả hai đường ai nấy đi. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, nhiều người bán tín bán nghi việc bạn gái Hoài Lâm đã có bầu và hiện tại, họ đã có con khoảng 1 tuổi.

Tuy nhiên, cả hai luôn giữ im lặng về những lời đồn thổi và vẫn vui vẻ, hạnh phúc sống cuộc sống đơn giản cùng nhau. Bảo Ngọc là cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Cô có tính cách năng động và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

{keywords}
Cả hai vẫn im lặng vui vẻ bên nhau trước nhiều tin đồn.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho cuộc sống của Hoài Lâm sau khi anh tuyên bố dừng ca hát, tránh xa làng giải trí.

Hoài Linh được biết đến khi đăng quang Gương mặt thân quen do chính Hoài Linh làm giám khảo. Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi thành niên và vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của con nuôi Hoài Linh bắt đầu xuống dốc không phanh.

Chính danh hài từng phải thừa nhận: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Tháng 10/2018, Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm. Trong khi Hoài Lâm giữ im lặng, bạn gái của anh là Bảo Ngọc bày tỏ: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả". 

Hà Lan

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ nói chiếc nhẫn 5 tỷ cô mới được tặng dịp Valentine vừa qua chưa là gì, bởi trước đó người đẹp còn được tặng cả một căn nhà. Tuy nhiên cô khẳng định mình không phải dạng ăn bám đại gia.