{keywords}
Sao Hàn 22/4: Ngay khi đoạn clip lên sóng, người hâm mộ đã không khỏi trầm trồ trước những pha vũ đạo của Bi Rain dù đã bước vào độ tuổi gần 40. Từng động tác đến từ Bi Rain khiến người hâm mộ như được trở về thuở thanh xuân cách đây nhiều năm.
{keywords}
Cha Eun Woo cùng với võ sĩ UFC Kim Dong Hyun sẽ thay thế vị trí cố định của nam diễn viên Lee Sang Yoon và BTOB Yook Sungjae vừa rút lui khỏi chương trình. Kết hợp cùng 3 thành viên cũ là Lee Seung Gi, Yang Se Hyung và Shin Sung Rok. “Quản Gia” (Master in the House) sẽ tiếp tục hành trình đến thăm các chủ nhà với đội hình 5 thành viên.

 

{keywords}
Sau khi tái xuất với ca khúc chủ đề "NOT BY THE MOON" nằm trong mini album thứ 11 "DYE" mới đây, GOT7 đã có buổi diễn giới thiệu sản phẩm mới với người hâm mộ. Tuy nhiên, giữa diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang trong giai đoạn phức tạp, buổi showcase lần này của các chàng trai nhà JYP lại đặc biệt hơn bao giờ hết. Cụ thể, tại buổi showcase này, dù GOT7 vẫn biểu diễn và giao lưu như bình thường nhưng người hâm mộ xuất hiện lại chỉ là những chiếc ghế, khi tên của tất cả những người hâm mộ may mắn này đều được dán lên trên từng chiếc ghế trong khán phòng.
{keywords}
Cravity - tân binh nhà Starship vừa có bộ ảnh họa báo đầu tiên trên Dazed Korea tháng 5. Nhóm vừa ra mắt với ca khúc chủ đề “Break all the Rules” thuộc thể loại urban hip hop, mang thông điệp tuổi trẻ hướng về thế giới. Ngoài ra, Cravity chính là tên viết tắt của “Center of Gravity” - trung tâm của trọng lực. Ngụ ý khi các thành viên khác biệt nhau cùng hòa làm một, sẽ tạo nên sân khấu hoàn hảo nhất.
{keywords}
Vừa qua, phía công tố viên thông báo: “Chúng tôi cần điều tra lại Produce 101 mùa 2 để xét xử cáo buộc gian lận". Có vẻ họ đã xác định rằng cảnh sát không điều tra vụ việc theo đúng thủ tục ban đầu. Cuộc điều tra về việc thao túng bảng xếp hạng để tạo nên nhóm nhạc Wanna One của CJ E&M sẽ được lật lại. Khả năng sẽ tiến hành điều tra sâu hơn vào quá trình xếp hạng để bổ sung cáo trạng của các nhà sản xuất như Ahn Joon Young và PD Kim Young Beom.
{keywords}
Các cô gái chủ nhân của bản hit “BBoom BBoom” đã chuyển 10.000 khẩu trang vô trùng đến những người có thu nhập thấp trong và ngoài nước thông qua tổ chức cứu trợ phi chính phủ Plan Korea. MOMOLAND là đại sứ của Plan Korea từ năm 2016 và cũng chính tổ chức này đã đưa nhóm đến Việt Nam làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo ở Thái Nguyên.
{keywords}
Starship phủ nhận tin đồn hẹn hò 5 năm của Kihyun (Monsta X) và Bona (WJSN): "Cả hai chỉ là tiền bối hậu bối thân thiết!". Thông cáo báo chí viết như sau: “Kihyun và Bona không có gì hơn ngoài quan hệ tiền bối - hậu bối cùng công ty. Những tin đồn như đã hẹn hò được 5 năm hay đi du lịch cùng nhau, tất cả đều sai sự thật". 
{keywords}
 Báo Hàn đưa tin Irene và Seulgi (Red Velvet) sẽ ra mắt cùng nhau trong một nhóm nhỏ mới. Bộ đôi từng được giới thiệu là unit đầu tiên của SM Rookies, ghép cặp nhảy “Be Natural”. Gần đây Seulgi và Irene còn chụp họa báo chung cho Nylon Korea với chủ đề: ‘We Heart It: Hình Dáng Của Tình Yêu.
{keywords}
Park Jimin ký hợp đồng với Warner Music Korea và đổi nghệ danh thành "Jamie". Tìm được bến đỗ mới sau khi rời JYP Entertainment, sử dụng nghệ danh tiếng Anh, quán quân K-Pop Star mùa 1 kiêm cựu thành viên 15& hứa hẹn phát triển theo phong cách phương Tây hơn nữa trong tương lai. Warner Music hiện đang quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài như Ed Sheeran, Annie Marie, Cardi B, Bruno Mars, Charlie Puth, Dua Lipa.
{keywords}
Trong một tập gần đây của Love of 7.7 Billion trên đài JTBC, Heechul (Super Junior) đã nói về các bình luận ác ý nhắm đến người nổi tiếng và IU là hình mẫu lý tưởng cho việc xử lý tình huống này. Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, mặc dù công ty quản lý SM Entertainment của anh đã dành nhiều nguồn lực lẫn sự quan tâm trong việc bảo vệ sức khỏe tâm thần cho các sao, nhưng những nỗ lực đó quả thực không đáng kể nếu so với nỗi đau mà bình luận ác ý gây ra. "Các bạn phải học tập IU đi. Không có quản lý lo liệu hết. Cô ấy là người đã xử đẹp mấy cái bình luận ác ý và phát triển sự nghiệp một cách khôn ngoan", Heechul chia sẻ.

Bách Văn

Bi Rain - ông bố 2 con body 6 múi chiều vợ Kim Tae Hee hết mực

Bi Rain - ông bố 2 con body 6 múi chiều vợ Kim Tae Hee hết mực

 - Ở tuổi 37, Bi rain vẫn giữ được thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.