{keywords}
Sao Hàn 28/4: Biên đạo múa Cierra Nichols gửi lời xin lỗi công khai đến Lisa (BLACKPINK) sau khi buộc tội cô ăn cắp vũ đạo vô căn cứ. Được biết, ngày 20/4, Lisa đăng tải một video nhảy trên nền ca khúc Mushroom Chocolate lên kênh youtube cá nhân của mình. Sau đó, Cierra Nichols nhanh chóng lên tiếng rằng “một ca sĩ Hàn Quốc nhận được 7,8 triệu lượt xem mỗi ngày đã sử dụng hầu hết các vũ đạo của tôi”. Nhiều người hâm mộ quốc tế đã nhanh chóng bảo vệ Lisa sau lời buộc tội vô căn cứ trên. Cierra Nichols nhanh chóng gửi lời xin lỗi trên tài khoản Twitter của mình ở chế độ riêng tư: “Tôi muốn dành thời gian để làm rõ những nhận xét gần đây của tôi – thứ đã làm ảnh hưởng đến bản thân tôi. Đầu tiên tôi xin lỗi tất cả những người đã bị ảnh hưởng trực tiếp vì việc làm của tôi: Lisa (BLACKPINK), biên đạo nhảy và công ty của cô ấy. Là một nghệ sĩ, tôi hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình và điều này dẫn đến việc tôi nói một số điều không phải khi bị cảm xúc chi phối và tôi đã không suy nghĩ thận trọng khi làm như vậy. Tại thời điểm này, tôi đã phải tự gánh lấy hậu quả những việc mà tôi đã gây ra. Tôi và tất cả mọi người không nên đưa ra những bình luận ghét bỏ, đe dọa đến cá nhân ai đó. Đây là một bài học và một lời cảnh báo cho tôi”.
{keywords}
IU hợp tác cùng Suga (BTS) ra mắt ca khúc đặc biệt vào 6/5. Được biết, IU cũng tham gia sáng tác, viết lời và MV của bài hát này đã hoàn tất các cảnh quay.

 

{keywords}
Taeyeon (SNSD) phát hành ca khúc Happy vào 4/5. Bài hát vốn được lên lịch phát hành đúng ngày sinh nhật 9/3 của cô nàng nhưng đã phải hoãn lại do bố của nữ ca sĩ qua đời. Mới đây, Taeyeon đăng một bài viết lên Instagram để tưởng nhớ bố mình: "Con sẽ luôn lưu giữ ký ức về bố sâu thẳm trong trái tim mình, bố yêu ạ".
{keywords}
NCT 127 trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề Punch nằm trong album tái bản NCT #127 Neo Zone: The Final Round phát hành 19/5.

 

{keywords}
GOT7 thiết lập kỷ lục mới với album DYE khi bán 281.791 bản trong tuần đầu tiên, đáng bại số lượng 224.459 bản của album Call My Name phát hành trước đó. Số lượng bán ra đầy ấn tượng này cũng giúp nhóm đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Hanteo trong tuần cuối cùng của tháng 4.
{keywords}
Chương trình The Voice Hàn Quốc chính thức lên sóng mùa 4 sau 7 năm vắng bóng. Các huấn luyện viên được công bố ngồi ghế nóng gồm: Kim Jong Kook, BoA, Sung Si Kyung và bộ đôi Dynamic Duo. The Voice sẽ bắt đầu tuyển chọn các tài năng ca hát và phát sóng 29/5.

 

{keywords}
N.Flying ra mắt gậy cổ vũ nhân dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt. Theo thiết kế, quả cầu trắng là chú chim cánh cụt N.Fie (linh vật của nhóm) và cũng là đại diện cho cộng đồng người hâm mộ nhóm. Hiện nhiều cư dân mạng đang dành lời khen cho thiết kế đầy dễ thương và độc đáo này.
{keywords}
Jang Hanna - cựu thực tập sinh YG, thí sinh K-Pop Star mùa 3 chính thức ra mắt cá nhân với ca khúc tự sáng tác Run Away vào 1/5. Được biết, đội ngũ sản xuất The Proof (từng hợp tác với iKON, PENTAGON,…) là những người hỗ trợ cô nàng trong việc sản xuất ca khúc và viết lời.

 

{keywords}
Nam diễn viên Baek Sung Hyun kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn không thể tin được, nhưng tôi đã kết hôn. Chúng tôi sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc bằng cách trân trọng và yêu thương lẫn nhau. Lấy cuộc hôn nhân này làm cơ hội, tôi sẽ chào đón khán giả bằng các dự án phim hay hơn với tư cách là một diễn viên, thậm chí còn chất lượng hơn trong tương lai. Xin cảm ơn các bạn”. Được biết, do cô dâu không phải là người nổi tiếng và trẻ hơn Baek Sung Hyun 3 tuổi nên cả hai đã tổ chức một lễ cưới nhỏ riêng tư với sự tham gia của gia đình cũng như bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Công ty quản lý cho biết thêm: “Mặc dù đây là thời điểm khó khăn do các ảnh hưởng của Covid-19, chúng tôi tin rằng việc thông báo tin tức này cho những người yêu thương và ủng hộ Baek Sung Hyun là đúng. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất thận trọng trong việc truyền tải tin tức về cuộc hôn nhân của cậu ấy”.
{keywords}
Go Ara và Lee Jae Wook xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới mang tên 'Do do sol sol la la sol'. Bộ phim là câu chuyện tình yêu của Goo Ra Ra - một nghệ sĩ dương cầm tràn đầy sức sống với Son Woo Joon - một người có kinh nghiệm làm thêm phong phú. Cả hai đều chứa trong mình những bí mật và vết thương lòng. Họ gặp nhau tại trường dạy piano ở một vùng quê nhỏ. Câu chuyện của họ đầy ngọt ngào và rung động, đồng thời cũng ngập tràn tiếng cười. Bộ phim hiện đang lên kế hoạch quay và phát sóng vào nửa cuối năm 2020.

Khánh Ngọc

'Thế giới hôn nhân' phá kỷ lục rating vượt cả 'Hạ cánh nơi anh"

'Thế giới hôn nhân' phá kỷ lục rating vượt cả 'Hạ cánh nơi anh"

 - "Thế giới hôn nhân' chính thức vượt qua Hạ cánh nơi anh để trở thành bộ phim truyền hình đài cáp có tỷ suất lượt xem cao thứ hai trong lịch sử.