Hồ Quang Hiếu trêu Lý Nhã Kỳ: "Tôi đã sửa xong ngôi nhà để kịp đón Tết. Cảm ơn cô bạn Lý Nhã Kỳ đã tư vấn thiết kế cho tôi để ngôi nhà càng thêm sáng sủa. Giờ mới thừa nhận cô là bà trùm bất động sản và xây dựng rồi nhé".

Theo đó, ca sĩ vừa hoàn tất sửa biệt thự 23 tỷ đồng - thành quả sau nhiều năm miệt mài đi hát và kinh doanh. Đặc trưng ngôi nhà là sự thoáng đãng, nhiều cây xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực phòng khách nhà Hồ Quang Hiếu thay gạch nền và nội thất hiện đại, thống nhất tông màu đen - trắng. 

Phòng ngủ được thay đổi theo chiều hướng đơn giản hóa nội thất, tông màu đen - xám dễ chịu. Cách thiết kế phòng ngủ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Khi căn nhà được thiết kế không gian mở, Hồ Quang Hiếu thoải mái trưng bày những không gian rất riêng tư như huy chương, cúp, kỷ niệm chương,... và trang phục, phụ kiện biểu diễn của mình mà không sợ gian phòng bị lộn xộn hay tù túng. 

{keywords}
 

Phòng tắm sang trọng, nhiều cây xanh thư giãn. Không khó nhận thấy, các không gian sống trong biệt thự của Hồ Quang Hiếu như "thay da đổi thịt", tạo sự đồng bộ về phong cách, màu sắc.

{keywords}
 

Đặc biệt, sân thượng nhà Hồ Quang Hiếu được cải tạo thành khu vực thư giãn nhiều cây xanh, lộng gió. 

Trước đó, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ với VietNamNet ý định cố gắng mua thêm một căn nhà rộng rãi hơn ở ngoại ô trong thời gian tới để thỏa ước mơ được sống giữa không gian vườn – ao – chuồng từ thuở bé.

Hit lớn 'Con bướm xuân' của Hồ Quang Hiếu

Cẩm Lê

Sau những ồn ào tình duyên, Hồ Quang Hiếu sống với mẹ trong nhà 23 tỷ đồng

Sau những ồn ào tình duyên, Hồ Quang Hiếu sống với mẹ trong nhà 23 tỷ đồng

– Căn nhà rộng rãi, thoáng đãng trị giá 23 tỷ đồng là thành quả Hồ Quang Hiếu có được sau nhiều năm miệt mài với nghệ thuật và thử sức kinh doanh. Anh cho thiết kế không gian bao quanh với nhiều cây xanh, gió và ánh sáng.