{keywords}
Sau hơn 1 năm rút khỏi showbiz và sang Mỹ định cư, Phạm Hương cho thấy cô đang hưởng thụ cuộc sống bình yên. Người đẹp thường xuyên đăng tải video và hình ảnh về cuộc sống thường nhật tại biệt thự sang trọng tại xứ cờ hoa.

 

{keywords}
Bên trong căn nhà, cô thỏa sức bài trí đồ đạc theo sở thích của bản thân, đặc biệt là không gian phòng khách thường xuyên được cô bài trí lại. 

 

{keywords}
Người đẹp chuộng tông màu trắng cho căn phòng gia đình này. Cô tự hào với thành quả của bản thân sau khi trang trí chuẩn bị đón Noel. 

 

{keywords}
Phạm Hương thường xuyên thay đổi cách bài trí phòng khách theo sở thích của bản thân.

 

{keywords}
Chân dài gốc Hải Phòng hào hứng trang trí không gian ấm cúng trong nhà để chào đón Giáng sinh 2019. Cô sắm nhiều cây thông đặt tại phòng khách, chân cầu thang để đón Noel. Cô còn sử dụng các vật dụng trang trí làm điểm nhấn.

 

{keywords}
Ngoài hồ bơi, Phạm Hương cũng thường khoe khu vườn rộng rãi, thoáng mát trước nhà. Tại đây, cô trồng đủ nhiều loại cây ăn quả. 

 

{keywords}
Cùng với đó, người đẹp còn cùng mẹ của mình trồng các loại hoa để khu vườn thêm nhiều màu sắc.

 

{keywords}
Phòng ngủ cũng là không gian ưa thích của Phạm Hương trong căn biệt thự.

 

{keywords}
Cô cũng lựa chọn tông màu trắng chủ đạo cho căn phòng ngủ giúp căn phòng trở nên sáng hơn.

 

{keywords}
Trên hành lang cầu thang tầng 2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 treo nhiều hình ảnh cá nhân. Cô cũng chọn đèn chùm để tô điểm thêm không gian cầu thang. Đặc biệt, tại đây còn có một chiếc đàn piano để chơi nhạc.

 

{keywords}
Phòng tắm không quá rộng, được Phạm Hương trang trí nhiều cây nhỏ.

Công Nguyễn

Youtuber Quỳnh Trần JP đau đớn vì mất con chỉ sau vài tiếng chào đời

Youtuber Quỳnh Trần JP đau đớn vì mất con chỉ sau vài tiếng chào đời

 - Youtuber Việt nổi tiếng - Quỳnh Trần JP tiết lộ ý nghĩa bất ngờ đằng sau cái tên của con trai cô - 'bé Sa' và những đêm thức trắng vì sợ mất con.