- Biểu tượng gợi cảm một thời chuẩn bị đón một mùa Noel đặc biệt nhất cuộc đời mình khi ngày lễ cũng là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái đầu lòng.

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng khoe con gái tròn 1 tuổi ở Mỹ

{keywords}
Y Phụng đã chia sẻ riêng với VietNamNet hình ảnh trong tiệc thôi nôi của con gái đầu lòng vào cuối tuần qua. Nữ diễn viên thổ lộ, Noel 2018 niềm vui nhân đôi, là một năm đặc biệt nhất và cũng là bận rộn nhất trong cuộc đời mình.

 

{keywords}
Vì sống một mình ở xứ người nên Y Phụng phải tự lo liệu tất cả mọi thứ. Cô không biết nấu ăn, cũng không thích tiệc tùng ở nhà nên đã mời người thân, bạn bè đến một nhà hàng để ăn thôi nôi bé Paris.

 

{keywords}
Hỏi Y Phụng vì sao sinh con ở Mỹ lại đặt tên là Paris? Cô cho biết mình đã bị nước Pháp mê hoặc ngay từ lần đầu tiên đặt chân trong chuyến bay show châu Âu hồi năm 1997-2000. Biểu tượng gợi cảm một thời rất mê sự lãng mạn, hoa lệ của Paris cũng như thời trang và giọng nói của người bản xứ. Đồng thời, ít ai biết Y Phụng cũng ngưỡng mộ nhan sắc của Paris Hilton. Vì thế, cô quyết định đặt tên con là Paris.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ/diễn viên vẫn nhớ những ngày đầu chăm sóc lúc mới sinh con. Cô bị stress nhiều, hay cáu gắt, thay tã nhiều đến nỗi bị ám ảnh nằm chiêm bao. Tuy cực là thế nhưng Y Phụng thú nhận bị ghiền chăm con lúc nào không hay. Từ khi có con, cô thương mẹ (NS Kiều Tiên – PV) hơn, nũng nịu với mẹ nhiều hơn.

 

{keywords}
Hỏi Y Phụng sinh con xong có còn tự tin mình sexy hay muốn thay đổi hình ảnh cho phù hợp hơn? Cô cười lớn, khẳng định sẽ không bao giờ thay đổi gì nhưng nếu sau này body của cô "xuống cấp" trầm trọng quá sẽ tính lại. Ở thời điểm hiện tại, Y Phụng vẫn là một bà mẹ một con thích ăn mặc đẹp, sống phóng khoáng và… mê đi club. “Tôi nói rồi, đến 80 tuổi, nếu sức khỏe tốt tôi vẫn cứ tung tăng. Nghệ sĩ mà, tuổi già nhưng con người mình không già là được”, cô hào hứng chia sẻ.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Kiều Tiên, mẹ của Y Phụng, rạng rỡ bên cháu ngoại. 

 

{keywords}
Vốn kín đáo nên Y Phụng và gia đình thường không tiết lộ nhiều chuyện đời tư. Tiệc thôi nôi của bé Paris cũng chỉ mời những người mà nữ diễn viên quý nhất đến dự.

 

{keywords}
Chào đời vào mùa lễ hội cuối năm, sinh nhật bé Paris càng nhiều ý nghĩa hơn với vợ chồng Y Phụng. Vì mùa lễ hội là mùa đẹp nhất trong năm. Y Phụng ví von người Mỹ đặc biệt quan trọng thời gian này như Giao thừa trong văn hóa người Việt vậy.

 

{keywords}
Y Phụng tranh thủ tạo dáng bên chiếc bánh kem có tạo hình bé gái, bên dưới là dòng chữ: “Cho con gái yêu của mẹ, Paris, vào sinh nhật tròn 1 tuổi”.

 

{keywords}
Y Phụng từng ao ước sinh con gái đầu lòng và cuối cùng ước mơ đã thành hiện thực. Lúc hay tin vợ mang thai, chồng Y Phụng còn vui mừng hơn cô. Vừa qua, cả gia đình Y Phụng vừa thực hiện một bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt bé Paris tròn 1 tuổi.

Gia Bảo

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng vẫn cuốn hút ở tuổi 40

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng vẫn cuốn hút ở tuổi 40

Đã gần 40 tuổi và có một cô công chúa nhỏ, nhưng Y Phụng vẫn giữ được nguyên sự nóng bỏng lôi cuốn như thời mười tám đôi mươi.

Diễn viên Y Phụng gợi cảm trên siêu xe mui trần 3 tỷ

Diễn viên Y Phụng gợi cảm trên siêu xe mui trần 3 tỷ

Biểu tượng gợi cảm nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt gây sốt khi lái siêu xe trong khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ở California.

Tình cũ Lý Hùng lo sợ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 40

Tình cũ Lý Hùng lo sợ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 40

Biểu tượng gợi cảm của màn ảnh một thời vừa hạ sinh con gái đầu lòng và đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn với người chồng thứ 2 tại Mỹ.