{keywords}
Tin sao Việt 22/9: Đăng ảnh chụp cùng bố, em gái và bạn gái - Á hậu Phương NgaBình An chia sẻ: “Nhà không có gì ngoài chân”. Đây là lần đầu tiên, Bình An đăng hình ảnh đưa người yêu gặp gia đình. Cách đây không lâu, cặp đôi Bình An – Phương Nga dính tin đồn đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Bình An còn hài hước cho biết anh sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch nhưng chưa biết năm nào.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cười và lộ rõ nếp nhăn trên gương mặt, Ninh Dương Lan Ngọc than thở “già thật rồi”: “Em làm anh mệt mỏi nhiều lắm đúng không? Nên anh mới rời bỏ em. Không biết quý, không biết trân trọng anh là lỗi của em. Bây giờ muốn cũng không được. Tuổi trẻ à, anh đừng bỏ em đi mà”.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo gây chú ý với vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng trong lần xuất hiện gần đây tại một sự kiện. Đáng chú ý, ngoài nhan sắc và thần thái, vóc dáng thon gọn, mảnh mai của Đặng Thu Thảo sau gần 1 năm sinh con gái đầu lòng cũng khiến công chúng phải xuýt xoa. Sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, Đặng Thu Thảo gần như “lui về hậu cung” để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

 

{keywords}
Trên trang mạng xã hội cá nhân, Lê Phương chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của con gái. Trong ảnh bé Bông đang ngủ nhưng được mẹ chụp lại khoảnh khắc cười. Bông có đôi môi mỏng hồng, gương mặt tròn xoe, mi cong và mũi cao. Có thể thấy, con gái Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên sở hữu nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng quây quần bên em bé và bà xã, Hoàng Bách hài hước viết: “Anh hai với chị ba cứ nhìn con hỏi chuyện hoài mà con không có nói cho mấy người đó hiểu được, chán ghê, biết vậy tập nói từ trong bụng luôn cho rồi, làm biếng quá, toàn tập nghe!”. Mới đây, vào ngày 21/9, con trai thứ ba nhà Hoàng Bách và cựu người mẫu Thanh Thảo (tên thân mật là Hippo) đã chào đời.

 

{keywords}
Ngay khi đăng tải hình selfile kèm dòng chú thích: “Thời tiết này yêu anh là hợp lý. Em mà bỏ phí là lỗi do em!”, Quốc Trường đã bị Bảo Thanh “bốc phốt”, khiến khán giả cũng như người hâm mộ của cặp đôi phải bật cười. Dưới phần bình luận nàng “xính lao” đã nhanh chóng bóc mẽ bạn diễn: “Đi tới đâu rắc thính tới đó mà đêm về vẫn ôm mẹ ngủ. Tội nghiệp!”. Không chần chừ, Quốc Trường cũng lập tức đáp trả: “Vậy mới gọi là đặc biệt, hiếm, và quý”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Phan Hiển khoe hình bà xã Khánh Thi bên cạnh đống hàng hiệu, hài hước viết: “Nàng ấy nói cho em mượn thẻ của anh. Rồi xong luôn!”. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hài hước chia sẻ với “nỗi lòng” của Phan Hiển. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng “vợ là tất cả”, và Khánh Thi đẹp nên có quyền…

 

{keywords}
Liên tục chia sẻ ảnh du lịch tại châu Âu trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình cũng có một màn liên hoàn “thả thính” mà theo cộng đồng mạng chắc nịch là dành cho bạn gái tin đồn Liz Kim Cương: “Anh vốn chẳng thích làm thơ. Thích em nên mới ngẩn ngơ đợi chờ”, “Anh không biết nhiều về lịch sử châu Âu nhưng lịch sử tìm kiếm của anh luôn có em”...

 

{keywords}
NSND Hồng Vân đăng hình nhắng nhít của con gái và con rể, chúc mừng sinh nhật “con rể quý” trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật rể quý của ba mẹ, luôn là trụ cột vững vàng cho Xí Ngầu con nhé... Ba mẹ mong các con mãi hạnh phúc và mạnh khoẻ. Yêu các con nhiều lắm!”.

 

{keywords}
Khoe ảnh để mặt mộc giản dị bên cạnh chó cưng, Phạm Hương chia sẻ: “Bình yên chỉ vậy thôi được không?”.

Linh Thùy

Vợ Quyền Linh nhớ kỷ niệm khó quên sau 14 năm ngày cưới

Vợ Quyền Linh nhớ kỷ niệm khó quên sau 14 năm ngày cưới

 - Mới đây trên trang cá nhân, bà xã MC Quyền Linh - Dạ Thảo đã chia sẻ về kỷ niệm làm cô nhớ mãi đến tận bây giờ trong ngày cưới 14 năm về trước.