Loạt ảnh mới đăng trên tài khoản riêng của bộ ba quý tử nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gây sốt người dùng mạng. Bé Lisa và Leon mặc đồ đôi, thể hiện những biểu cảm hết sức đáng yêu. Nếu Lisa chơi với thú nhồi bông thì Leon ôm chặt tay chị gái song sinh. Thậm chí, Leon còn giơ ngón tay hình chữ V khi được chụp ảnh. 

Điều thú vị, ảnh của Lisa và Leon được yêu thích nhiều gấp 2-3 lần ảnh của mẹ Hồ Ngọc Hà. Mỗi bài đăng ảnh của 2 bé đạt khoảng 50-90 nghìn lượt yêu thích; mỗi video có hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều người trêu Lisa và Leon trên mạng xã hội còn "hot" hơn cả bố Kim, mẹ Hà. 

Leon là em trai song sinh của Lisa. Cậu bụ bẫm, nghịch ngợm hơn chị gái, được khán giả trêu là "Thánh biểu cảm" vì thường thể hiện những biểu cảm độc đáo.

Trong khi đó, cô chị Lisa xinh xắn như một thiên thần. Lisa dịu dàng, ít quấy bố mẹ. Khán giả "mê" Lisa với đôi mắt to tròn long lanh. 

Tuy còn rất nhỏ nhưng Lisa và Leon rất hòa hợp, lúc nào cũng quấn quýt nhau. Trong nhiều ảnh, Leon luôn nắm chặt tay hoặc tựa vào người chị gái Lisa. 

Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ công khai mê 2 bé song sinh nhà Hồ Ngọc Hà. Phương Thanh nhiều lần chia sẻ ảnh Lisa và Leon với tình cảm cuồng nhiệt. 

{keywords}
 

Subeo - con Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường, rất thương 2 em. Mẹ Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ cậu không thích có em nhưng khi lớn, cậu đã thay đổi suy nghĩ. Subeo bên 2 em rất ra dáng anh cả. Cậu cũng rất thân thiết với ba dượng Kim Lý. 

{keywords}
 

Kể từ khi có con, vợ chồng Kim Lý - Hồ Ngọc Hà thay đổi lối sống khá nhiều. Ngoài công việc, cả hai hầu như dành hết thời gian cho con cái. Những nghệ sĩ lung linh trên màn ảnh, sân khấu khi trở thành bố bỉm, mẹ bỉm cũng như bao người. 

Cuộc sống của vợ chồng cô hiện nay đơn giản, yên bình và hạnh phúc. Hồ Ngọc Hà có kinh nghiệm sinh Subeo nên lấy lại vóc dáng rất nhanh. Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ, khán giả không tin nổi đó là vòng eo của mẹ 3 con. 

Cẩm Loan

Hồ Ngọc Hà thon gọn khó tin sau khi sinh 3 con

Hồ Ngọc Hà thon gọn khó tin sau khi sinh 3 con

Sinh 3 con, thân hình Hồ Ngọc Hà vẫn gọn gàng đáng ngưỡng mộ.