Trên trang cá nhân, bà Ngọc Hương, mẹ của Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một số hình ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Đồng Hới (Quảng Bình). Cùng với đó là dòng chú thích: "Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển". Đặc biệt trong ảnh còn có sự xuất hiện của mẹ diễn viên Kim Lý (bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà).

{keywords}
Hình ảnh thân thiết của mẹ Kim Lý (trái) và mẹ Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng ở Quảng Bình.

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã tỏ vẻ thích thú và thăm hỏi về việc qua Việt Nam chơi của bố mẹ Kim Lý. Mẹ nữ ca sĩ đáp lại với một hình ảnh có mặt cả bố Kim Lý cùng dòng bình luận: "Cả hai ông bà nhé".

{keywords}
Bố Kim Lý (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng bố Hồ Ngọc Hà.

 

{keywords}
Bé Subeo (con của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La) cũng có mặt trong chuyến du lịch cùng mẹ và ông bà. 

Hồi cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà cũng từng đưa bố mẹ và con trai Subeo đến thăm bố mẹ Kim Lý tại nhà riêng ở Thụy Điển. Cả hai gia đình cũng đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và đánh nhớ bên cạnh nhau.

Sau chuyến đi, mẹ Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi bố mẹ con rể tương lai: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm".

{keywords}
Cả hai gia đình từng gặp nhau vào cuối năm 2018 khi Hồ Ngọc Hà đưa bố mẹ mình sang Thụy Điển. 

Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình trong mối quan hệ này. Kim Lý cũng rất thân thiết với con riêng của nữ ca sĩ. Khán giả hâm mộ đang rất mong đợi cả hai sẽ mau chóng báo tin vui về việc về chung một nhà. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi này đang gây tranh cãi khi cả hai không đội mũ bảo hiểm khi sử dụng xe máy. 

 Hải Bình

'Nữ hoàng nội y' Hong Kong bị chê ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ

'Nữ hoàng nội y' Hong Kong bị chê ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ

Mỹ nhân Châu Tú Na gây chú ý với chiếc váy khoét sâu cả phần trước ngực và thân dưới tại lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38 diễn ra tối 14/4.