{keywords}

 

Sao Việt hôm nay 29/3: "Hai ngày cuối tuần tranh thủ để hoàn tất một kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình, thật khó để hình dung rằng nó đã hoàn hảo. Giờ thì chuẩn bị việc ai nấy làm, người đi kẻ ở", BTV Quang Minh viết.

{keywords}

 Vân Dung đăng ảnh hiếm hoi bên gia đình kèm status: "Có một nơi để về đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Bố tôi - Mẹ tôi - Chị gái tôi - Đây là tôi hồi bé xíu".
{keywords}
"Lâu lâu mới gặp được nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng...", Mỹ Tâm viết. 
{keywords}
Hà Kiều Anh nghỉ dưỡng cùng các con. 
{keywords}
Đỗ Phương Oanh vào bếp nấu nướng cùng bố mẹ ngày nghỉ. "Được ngày nghỉ quý báu, bạn nói thèm ăn canh ngó khoai nấu mẻ... và thế là mất toi buổi sáng ngồi hì hục cạo vỏ... lâu", cô viết
{keywords}
Việt Hương ăn sáng đạm bạc.
{keywords}
Dương Tú Anh sánh vai cùng Doãn Quốc Đam.
{keywords}
H'Hen Nie khoe vòng eo đẹp sau chuỗi ngày tập luyện chăm chỉ. 
{keywords}
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự thưởng cho mình chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam. 
{keywords}
Giữa nhịp sống xô bồ, diva Thanh Lam tận hưởng những giây phút bình yên.
{keywords}
Thanh Hằng nhắn nhủ: "Hôm qua tôi có buổi giao lưu và hướng dẫn cách xây dựng hình ảnh cá nhân cho các chị em phụ nữ. Phụ nữ chúng ta có rất nhiều mối lo toan, nhưng trong tâm thế nào đi nữa chúng ta vẫn phải xinh đẹp và ngẩng cao đầu nhỉ. Phong thái, cung cách... nó sẽ quyết định cái tầm của chính mình. Tự tin, quyết đoán, thích trải nghiệm và dám dấn thân... hãy là 1 người phụ nữ đầy màu sắc và thú vị. Đừng ngại quá bản lĩnh vì người yêu bạn sẽ tìm được cách thích nghi".
{keywords}
Tóc Tiên thoải mái dịp cuối tuần với set đồ lạ mắt.

Ngân An

BTV Trần Quang Minh: Chăm 4 cậu con trai cũng bình thường thôi

BTV Trần Quang Minh: Chăm 4 cậu con trai cũng bình thường thôi

"Trước, tôi không nghĩ mình có thể xúc cơm, thay tã, dạy con học; có con rồi mới thấy ồ hóa ra mình làm được nhiều thứ đấy chứ" - nhà báo Trần Quang Minh chia sẻ.