Nguyễn Phương Anh kể lại sự cố khi tập luyện đu dây lụa trên cao:

Ca sĩ Nguyễn Phương Anh và người bạn đồng hành - Hoàng Lâm đã quyết định chọn bộ môn đu dây lụa để hỗ trợ cho phần thi chung kết chương trình Ẩn số hoàn hảo. Trong quá trình tập luyện, vì cổ tay yếu Nguyễn Phương Anh đã bất ngờ rơi từ độ cao khoảng 1m xuống thảm. Tai nạn bất ngờ này khiến nữ ca sĩ bị mất trí nhớ tạm thời.

{keywords}
Ca sĩ Phương Anh và Hoàng Lâm.

“Ba ngày đầu tôi và Hoàng Lâm mỗi ngày tập 3 tiếng, đến ngày thứ 4, tôi không may bị tuột tay và rơi xuống thảm. May mắn do đang tập luyện ở độ cao vừa phải nên không quá nguy hiểm nhưng cú ngã đó làm tôi choáng và mất trí nhớ tạm thời.

Khi vừa ngã xong, tôi bật dậy và nghĩ tại sao mình lại ở đây, tự nhiên không nhớ từ sáng tới giờ mình làm gì, đến đây bằng cách nào, cùng lúc đó suy nghĩ bỏ cuộc đã thoáng qua trong đầu mình. Tuy nhiên, sau khi tỉnh táo trở lại, tôi đã tự nói với mình cũng như tâm sự với Hoàng Lâm rằng cả 2 cùng phải cố gắng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Tay của Phương Anh và Hoàng Lâm bị trầy xước nặng khi tập luyện đu dây trên cao.

Sau khi gặp sự cố, Phương Anh đã rất hoang mang và sợ hãi. Bên cạnh đó, cô cũng lo lắng cho tiết mục của mình khi sắp đến ngày thi nhưng vẫn chưa thực hiện được màn đu dây. Sau khi bàn bạc cùng huấn luyện viên, cô đã quyết định không quấn tay trực tiếp vào lụa mà luồn tay vào một sợi dây để đảm bảo an toàn khi đu trên cao.

Không chỉ gặp tai nạn bất ngờ, trong quá trình tập luyện, cổ tay của Nguyễn Phương Anh và Hoàng Lâm còn trầy xước rất nặng. Để giấu đi vết thương này khi lên sân khấu, nữ ca sĩ đã đeo một bông hồng lớn bằng vải ở cổ tay. Tuy vết thương vẫn chưa lành trong đêm thi nhưng cặp đôi vẫn cố gắng trình diễn ca khúc Dáng em lụa là một cách hoàn hảo nhất.

{keywords}
Cho đến đêm thi, vết thương ở trên tay của 2 thí sinh vẫn chưa lành.

Khi biết được những khó khăn và nỗ lực của thí sinh dành cho phần thi của mình, giám khảo Minh Tuyết không khỏi xót xa và liên tục thốt lên: Oh my god. Bởi vậy người ta nói bên ngoài chỉ thấy được ánh hào quang của nghệ sĩ thôi nhưng ít ai biết người nghệ sĩ muốn đạt được những điều đó họ phải hy sinh rất nhiều”, cô nói thêm.

{keywords}
Cả hai nhận được nhiều lời khen của giám khảo cho tiết mục đặc sắc của mình trong đêm chung kết.

Phần thi của Phương Anh và Hoàng Lâm:

Lưu Hằng

Thu Trang từng muốn ly hôn vì Trần Vũ vô tâm lúc mang bầu

Thu Trang từng muốn ly hôn vì Trần Vũ vô tâm lúc mang bầu

 - Xuất hiện trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, đôi vợ chồng ca sĩ Thu Trang - Trần Vũ đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau hơn 3 năm về chung một nhà.