Ca sĩ Quang Hà bày tỏ sự hụt hẫng khi liveshow với ê-kíp hàng trăm người dành bao tâm huyết nhiều tháng qua, đã hoàn thiện 90% mọi thứ nhưng không được diễn ra như đúng lịch dự kiến. Song nam ca sĩ cho hay, sức khoẻ của tất cả mọi người phải được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, anh luôn ý thức và chấp hành tốt mọi chỉ thị của các cơ quan chức năng để cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

“Mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ đã dần hoàn thiện. Vũ đoàn từ TP.HCM cũng sẵn sàng bay ra Hà Nội để biểu diễn. Các khách mời Hồng Nhung, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên cũng đang rất háo hức chờ ngày show diễn ra. Tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi đến toàn bộ ê-kíp, khán giả và các khách mời khi thông báo liveshow sẽ hoãn lại. Đây là vấn đề ngoài ý muốn”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Quang Hà hoãn liveshow 11 tỷ đồng.

Cũng theo Quang Hà, việc hoãn show cũng khiến ê-kíp ảnh hưởng khá nhiều về kinh tế khi vé máy bay cho nhân sự, khách mời đã mua, đạo cụ biểu diễn, băng rôn, các hợp đồng đã ký kết… “Quan trọng nhất là tinh thần khi mọi người đã sẵn sàng mọi thứ. Cá nhân Quang Hà cũng bị chùn ý chí khi show bị hoãn. Tuy nhiên, đây là tình hình chung của thế giới, chúng ra phải tự giác, chấp hành nghiêm vì sức khoẻ của cá nhân, người thân và cả cộng đồng”, Quang Hà nói thêm.

Quang Hà công bố liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát hồi tháng 4. Trở lại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội hai năm sau sự cố cháy sân khấu, anh muốn "đứng dậy ở nơi mình đã ngã" bằng cách đầu tư hoành tráng. Nam ca sĩ từng cho biết anh đầu tư 11 tỷ đồng cho chương trình này với những phần dàn dựng công phu. Khách mời cũng toàn là những ngôi sao hạng A như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên và Hồng Nhung.

Tuấn Chiêu

Quang Hà nhắn Lệ Quyên: 'Đôi khi đau khổ hát hay hơn lúc hạnh phúc'

Quang Hà nhắn Lệ Quyên: 'Đôi khi đau khổ hát hay hơn lúc hạnh phúc'

Quang Hà thừa nhận anh đang rất mạo hiểm làm liveshow khi cả nước vừa trải qua đợt dịch bệnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ tâm sự:“ Nhiều khi đau khổ lại hát hay chứ không phải cứ hạnh phúc mới có thể hát hay”.