{keywords}

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, được biết đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2004. Sao đó, anh dần trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu mến trong làng giải trí Việt.

{keywords}

Ngoài lĩnh lực ca hát, Cao Thái Sơn còn thành công trong đầu tư bất động sản. Anh hiện sở hữu cơ ngơi trị giá hàng tỷ đồng ở nhiều nơi. Mới đây, Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ với VietNamNet về một trong những căn hộ đắt tiền của mình.

{keywords}
Cao Thái Sơn cho hay anh chính là kiến trúc sư cho căn nhà này. Từ chọn màu sơn, ví trí gắn đèn, tranh cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng do anh tự tay lựa chọn.
{keywords}
Diện tích căn này 420m2 gồm 5 tầng, mỗi tầng gồm 2 căn hộ được trang bị đầy đủ phòng ngủ, bếp và hệ thống công trình phụ riêng. Bên trong căn nhà còn có hầm để xe rộng rãi.
{keywords}
Căn nhà sử dụng thiết kế riếng trời, tạo cảm giác thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên. Cao Thái Sơn cho biết căn nhà đã được xây sẵn theo cấu trúc này, do đó anh chỉ cải tạo để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Tranh thủ thời gian nghỉ dịch, Cao Thái Sơn đã trực tiếp giám sát việc thi công công trình để đảm bảo về chất lượng và công năng sử dụng.
{keywords}
Sử dụng tông màu chủ đạo là xám và trắng, căn nhà mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. Đặc biệt là những bức tranh với hiệu ứng ánh sáng chiếu điểm khiến cho không gian ấm cúng hơn. Đối với những căn hộ có không gian vừa, Cao Thái Sơn kết hợp thêm màu xanh nhạt để tạo cảm giác tươi mát.
{keywords}
Mỗi phòng đều có những cửa sổ lớn và ban công riêng để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ.
{keywords}
Bếp và bàn ăn là những thứ không thể thiếu trong mỗi căn hộ. Cao Thái Sơn cũng khéo léo sử dụng những vật dụng với thiết kế đơn giản và gọn gàng nhất để tạo vẻ hài hòa cho căn hộ.
{keywords}
Cao Thái Sơn đặc biệt bố trí một căn hộ trên cùng dành riêng cho mình. Căn hộ này có ban công rộng hơn cùng với bếp riêng ngoài trời thích hợp cho những bữa tiệc gia đình và tụ tập bạn bè.
{keywords}
Cao Thái Sơn lựa chọn tủ âm tường thay vì những chiếc tủ truyền thống để mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn phòng.
{keywords}
Là một người yêu thiên nhiên, Cao Thái Sơn đã khéo léo bố trí một hồ cá Koi nhỏ cùng nhiều chậu cây cảnh trong căn nhà. Thường xuyên phải đi lưu diễn ở nước ngoài nên Cao Thái Sơn đã cho lắp đặt một hệ thống thông minh để điều khiển và xử lý các sự cố từ xa. "Hiện tại, hồ cá Koi của Sơn tự động thay nước và xả nước theo quy trình nên mình dù đi xa vẫn yên tâm" - Cao Thái Sơn chia sẻ.
{keywords}
Mặc dù có nhiều biệt thự, căn hộ nhưng Cao Thái Sơn cho biết anh thích nhất những căn ở TP.HCM và gần với sông, hồ, có sân chơi công viên.
{keywords}
Cao Thái Sơn tự hào: "Điều riêng biệt trong căn nhà của Sơn là phòng ngủ nhìn ra hồ lớn và công viên với cây cối xanh mát, dù những ngày trời nóng 40 độ như hiện tại nhưng đến buổi tối rất mát. Về phong thuỷ, nhà cửa gần sông nước là rất tuyệt vời. Ở những nơi như thế, sức khoẻ của mình còn tốt hơn khi xung quanh là thiên nhiên như vậy. Từ lúc mẹ Sơn ở những khu vực nhiều cây xanh, mẹ Sơn cũng cảm thấy khoẻ mạnh và tốt hơn trước nhiều".
{keywords}
Nói về khối tài sản của mình, giọng ca "Pha lê tím" chia sẻ: "Hỏi Sơn có bao nhiêu căn nhà hay tài sản khó quá, chẳng khác nào hỏi nghệ sĩ sẽ có bao nhiêu MV, album trong cuộc đời. Nếu có dịp, Sơn lại ngồi vui vẻ chia sẻ không gian sống như hạnh phúc một như một sản phẩm âm nhạc mới đến với khán giả. Quan trọng là Sơn muốn mang một điều gì đó có ý nghĩa chứ không phải ở số lượng hay giá trị".
{keywords}
"Sơn có cái duyên và cũng yêu thích kiến trúc. Thật ra thì mình mua để sau này về già không đi làm nữa thì tận hưởng, không bị áp lực về kinh tế, để lâu lâu chán lại xách vali lên và đi để thay đổi nạp thêm năng lượng mới thôi" - Cao Thái Sơn chia sẻ với VietNamNet.

Giang Linh - Hùng Cường

10 năm quen, Cao Thái Sơn và Kawaii mới hợp tác MV đậm chất drama

10 năm quen, Cao Thái Sơn và Kawaii mới hợp tác MV đậm chất drama

- Tối 3/6, nam ca sĩ Cao Thái Sơn chính thức ra mắt sản phẩm MV mới có tên “Khóc giữa trời mưa” sau một thời gian dài hoạt động ở nước ngoài.