{keywords}
Tin sao Việt 15/7: Mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục khoe bức ảnh cưới ngoại cảnh. Khác với những bộ trang phục “kín cổng cao tường” trước, chiếc váy cưới lần này giúp Đàm Thu Trang khéo léo khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm. Bức ảnh ngay từ khi được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng cô chính thức gia nhập hội cô dâu gợi cảm của showbiz Việt. Đám cưới của cô và Cường Đô La sẽ diễn ra vào ngày 28/7 sắp tới.

 

{keywords}
Sau khi bị chỉ trích là nhỏ nhen, có hành động trừng liếc đồng đội trong tập 2 chương trình Cuộc đua kỳ thú, Lương Gia Huy đã chính thức lên tiếng. Nam người mẫu cho biết: “Ánh mắt cũng như vẻ mặt mất bình tĩnh của tôi là khi Hoàng Hạnh cho biết cô ấy là người đã từng làm bánh phở này rồi và cho rằng nó khó khăn không thể nào vượt qua được trong khi các đội khác hoàn thành rất dễ dàng. Về việc ăn phở, cả hai chúng tôi đã hoàn thành thử thách này vất vả vì đã vừa khóc, vừa ăn và ói rất nhiều mới vượt qua được”.

 

{keywords}
Lương Gia Huy khẳng định anh hoàn toàn không hề nhỏ nhen, tính toán hay hơn thua: “Do từ đầu tôi đã chia sẻ với Hạnh rằng lúc tôi tập trung và căng thẳng thì bản thân chỉ muốn tập trung giải quyết vấn đề hay thử thách. Tôi mong những lúc ấy, Hoàng Hạnh nếu không giúp được thì hãy hành động còn không thì cứ im lặng để tôi tập trung là được. Hiểu được vấn đề này, lúc thử thách ném bóng ở ruộng Hoàng Hạnh đã im lặng để tôi tập trung và hoàn thành thử thách”.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn bất ngờ hé lộ teaser MV “Nếu ngày ấy”. Đây là một bản ballad đã từng được nam ca sĩ nhá hàng trên trang cá nhân bằng đoạn clip ngẫu hứng tự đệm đàn piano, tự hát. 

 

{keywords}
Ngọc Lan chia sẻ hành động đáng yêu của cậu con trai khi xem phim mẹ đóng. Cụ thể đến đoạn cô khóc, bé đã kiễng lên lấy giấy lau nước mắt cho mẹ qua tivi. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Mẹ ơi đừng khóc” như lời con trai nói với mình. Cô tâm sự đây là động lực để mình tiếp tục cố gắng đóng phim.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh được fan xăm hình lên tay, Thanh Hằng viết: “Fan gửi hình xăm chúc mừng sinh nhật mình. Mất 10 tiếng, nỗi đau thật kéo dài”.

 

{keywords}
 Là một người hâm mộ bóng đá, Lại Văn Sâm háo hức khoe ảnh được chụp cùng tượng của Bill Shankly (Liverpool) và bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với bậc huyền thoại sân cỏ này.

 

{keywords}
Khoe ảnh với mái tóc mới, Đan Trường hài hước viết: “Đan Trường được cá là nếu dám để tóc này sẽ được tặng một cái giỏ xách LV. Thích thì chiều, nay mình đăng hình này không vì cái giỏ xách LV mà là giải đáp thắc mắc cho một số bạn. Mời soi. Vì không có ý định để tóc này nên cái búi tóc hơi ngắn”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh của mình và Ninh Dương Lan Ngọc trong tập mới nhất của chương trình Chạy đi chờ chi, Đông Nhi hài hước viết: “Thật ra thế giới cũng không đáng sợ lắm. Chị sẽ quay MV cho em. Qua nhà chị đi, có cái hồ cá đẹp lắm! Chị lấy điện thoại ra quay cho nha”. Trước đó, khi đối đầu nhau ở phần thi xé bảng tên, Ninh Dương Lan Ngọc đã thuyết phục Đông Nhi làm MV cho mình.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hậu trường tập mới nhất của Chạy đi chờ chi, Trấn Thành viết: “Khoảnh khắc nhớ đời! Tụi nó dìm em! Mấy con quỷ! Nó cố triệt Đuông Dừa cho bằng được mà”. 'Đuông Dừa' là biệt danh của nam MC trong chương trình. Khoảnh khắc được anh chia sẻ là lúc anh bị trượt chân té ở trò chơi tuột máng nước, bị Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc ép quay hình lại.

 

{keywords}
Chia sẻ khoảnh khắc đang chăm sóc con gái, Thân Thúy Hà tâm sự: “Tô son trét phấn cũng thấy đẹp thua khoảnh khắc này. Bình yên và hạnh phúc của người phụ nữ chỉ nhiêu đây thôi là đủ”.

Minh Tuyền

Đàm Thu Trang bật khóc khi được Cường Đô La cầu hôn

Đàm Thu Trang bật khóc khi được Cường Đô La cầu hôn

 - Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người trên trang cá nhân khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam doanh nhân cầu hôn bạn gái.