Cao Thái Sơn có thể giải thích lý do vắng bóng showbiz Việt thời gian qua? Cuộc sống ở Mỹ và Việt Nam với anh có gì khác biệt?

Tôi vẫn duy trì công việc và cuộc sống ở Việt Nam sao cho cân bằng vì lâu nay chưa có gì mới lạ và hấp dẫn nên cố tình ở ẩn. Ở Mỹ, tôi dành thời gian đi du lịch và tập gym ngày thường, cuối tuần đi biểu diễn. Về Việt Nam, mẹ lo cho tất cả, tôi không phải đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì. Tuy nhiên, tôi quen cuộc sống tự lập từ sớm nên dù ở đâu thì cũng giống nhau. Có điều, ở Việt Nam, nhà cửa có không gian cây cối xanh mát nên thích hơn và cảm giác bình yên bên gia đình hơn nhiều.

Ở Mỹ, đối với những nghệ sĩ khác, tôi được biết ngày thường họ đi học chuyên ngành khác và cuối tuần đi biểu diễn, có những người mở nhà hàng nên họ cũng dành thời gian cho gia đình lúc nào được là tranh thủ lúc đó.

- Trong thời gian nghỉ dịch vừa qua, cuộc sống của anh thay đổi gì?

Thời gian dịch vừa rồi là lúc rảnh rỗi nhất. Tranh thủ lúc đó, tôi cũng hoàn thiện 2 căn nhà ở Đà Nẵng để hết dịch đi vào hoạt động cho thuê. Khi có thời gian rảnh, tôi sẽ ra ngoài đó nghỉ dưỡng.

Chuyện nhà cửa đã xong cũng là lúc tôi quay trở lại với âm nhạc. Tôi đã hoàn thành dự án âm nhạc lớn trong năm 2020. Nhờ mùa dịch này tôi mới hiểu, những ngày trẻ tuổi mới bước vào nghề mình biết gìn giữ và có kế hoạch tài chính rõ ràng nên bây giờ có nghỉ việc rảnh rỗi không lo lắng quá về tài chính.

- Với giới giải trí, anh thân nhất với những ai?

Tôi thân nhất với ca sĩ Hương Tràm. Mối quan hệ trong showbiz là mối quan hệ phức tạp. Tôi luôn cố gắng để giữ cho mọi thứ cân bằng nhau. Có những mối quan hệ nhìn tưởng là thân thiết lắm nhưng họ có thể đâm sau lưng bất cứ lúc nào. Đối với tôi, nguyên tắc sống thẳng, sống thật và chân thành sẽ là thứ bền vững nhất trong mọi mối quan hệ.

- Hương Tràm đang phát triển sự nghiệp tốt lại bỏ dở để đi Mỹ, điều này khiến nhiều người tiếc nuối, là bạn thân anh nghĩ sao về quyết định này? 

Tôi và Hương Tràm vẫn giữ liên lạc và động viên nhau để có những điều tích cực hơn trong cuộc sống. Chúng tôi đều là những người trẻ may mắn có những suy nghĩ giống nhau khi thành công biết tích luỹ cho bản thân và giờ mùa dịch khó khăn là lúc chúng tôi lao vào những dự án của riêng mình. Có thể mọi người tiếc vì việc đi Mỹ của Hương Tràm, nhưng với tôi cái gì cũng có sự thay đổi để chạm tới những thử thách mới. Tôi đánh giá cao về quyết định này và tin chắc Hương Tràm đi con đường đúng.

{keywords}
Hương Tràm và Cao Thái Sơn là những người bạn thân thiết.

- Thông tin anh làm đám cưới năm 2017 gây xôn xao và bây giờ cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình có. Nhiều người theo đuổi nhưng tôi là người khó tính và cầu toàn nên luôn tìm hiểu kỹ trước khi tiến tới một mối quan hệ. Tôi thích yêu một người tình cảm và độc lập.

- Anh có phải là người chung thủy?

Tôi rất chung thuỷ và sống trọn vẹn với người yêu thật lòng. Nhưng tôi có thể buông bỏ ngay lập tức nếu phát hiện ra người đó sống dối trá hoặc không yêu mình thật lòng.

- Theo dõi trang cá nhân mọi người thấy anh dường như thích cuộc sống tự do 'độc thân vui tính' nhưng lại khá chu toàn cho gia đình? 

Tôi là người sống cầu toàn và luôn muốn mọi thứ hoàn hảo nhất. Đối với gia đình, tôi luôn dành hết thời gian có thể để được ở bên cạnh họ. Với bạn bè, tôi rất ít bạn nhưng cực kỳ chất lượng. 

{keywords}
Cao Thái Sơn bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện ở TP HCM.

Đó là lý do vì sao khi ở Mỹ hay nhiều nơi, tôi luôn có nhà để ở mà không phải ở khách sạn. Mỗi tuần, tôi sẽ đi chuyển tới mỗi thành phố khác nhau để đi du lịch và được đưa đón cẩn thận. Tôi tự mình tạo ra niềm vui và truyền những năng lượng tích cực cho mọi người.

- Ở tuổi ngoài 30, anh có còn là người sống khát khao, mãnh liệt cho bản thân? Ngoài gia đình, nếu có một điều khiến Cao Thái Sơn dám hy sinh thì đó sẽ là gì?

Tôi là người sống bản lĩnh, đam mê và muốn trải nghiệm để hưởng thụ cuộc sống. Tôi sẽ không bao giờ hy sinh và đánh đổi một thứ gì để đạt được mục đích cho bản thân mình. Tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình để cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Ngoài gia đình, âm nhạc là điều khiến cuộc sống tôi trở nên thăng hoa và chạm tới nhiều đỉnh mới hơn.

Giang Sơn

Rộ tin Cao Thái Sơn âm thầm ly hôn vợ bí mật cưới 3 năm trước

Rộ tin Cao Thái Sơn âm thầm ly hôn vợ bí mật cưới 3 năm trước

 - Sau đám cưới bí mật hồi tháng 3/2017, Cao Thái Sơn mới đây đã gây bất ngờ khi tuyên bố mình đang độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại.