- Chiều 23/8, Cát Phượng đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) để thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi.

Nghệ sĩ Cát Phượng vào thăm nghệ sĩ Lê Bình:
Cát Phượng vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Sau thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, mới đây, khán giả tiếp tục bàng hoàng trước việc nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị căn bệnh tương tự.

Trước thông tin này, nhiều nghệ sĩ như diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm, Lê Phương... đã kêu gọi mọi người hỗ trợ cho diễn viên Lê Bình.

Chiều 23/8, phóng viên VietNamNet đã đến Bệnh viện 175 (TP.HCM), nơi nghệ sĩ Lê Bình đang nằm điều trị. Tại đây, chúng tôi gặp được nghệ sĩ Cát Phượng cũng vào thăm nam diễn viên gạo cội.

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viên 175.

Theo chia sẻ của một bệnh nhân nằm bênh cạnh, trong thời gian nghệ sĩ Lê Bình điều trị bệnh không có ai vào thăm ngoài người nhà và con trai nuôi. Y tá cho biết hoàn cảnh của diễn viên Lê Bình rất khó khăn.

Một bác sĩ cũng tiết lộ, có một mạnh thường quân vì ở xa nên không đến thăm diễn viên Lê Bình được nhưng có gửi tiền hỗ trợ cho nam nghệ sĩ. Ban đầu, diễn viên Lê Bình nhất quyết từ chối nhưng sau khi được mọi người thuyết phục, nam nghệ sĩ đã nhận món quà này.

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Phượng hỏi thăm bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình.

Chia sẻ với VietNamNet, con gái của nghệ sĩ Lê Bình nói: "Hiện tại, bố tôi đã vào xạ xong rồi, bây giờ chuẩn bị vào thuốc lần 4. Bố vẫn khỏe mạnh nhưng có lúc bị mệt. Bác sĩ nói bệnh tình của bố không phải là không chữa được, vì chưa bị di căn".

Con gái của nam nghệ sĩ cho biết, nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ngoại trú và vẫn đi quay phim. "Hiện tại, bố tôi còn vướng hợp đồng phim nhiều nên phải quay cho xong. Với lại, bố thích làm việc, không muốn nghỉ", con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ thêm.

Nói về việc bố mình không muốn chia sẻ bệnh tình cho mọi người biết, con gái Lê Bình nói: "Bố tôi nghĩ rằng còn có con cái thì còn nước còn tát nên không muốn công khai để mọi người biết nhiều. Bố muốn giấu bệnh tật và rất ngại việc nhờ vả người khác".

{keywords}
Tuy bị bệnh nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn đi quay phim.

Diễn viên Lê Bình sinh năm 1953. Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Nam diễn viên từng góp mặt trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình. Ông được khán giả biết đến nhiều qua những bộ phim như: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí,...

Lưu Hằng - Hàn Triệt

Bị ung thư phổi, diễn viên Lê Bình vẫn đi quay phim

Bị ung thư phổi, diễn viên Lê Bình vẫn đi quay phim

Chia sẻ với VietNamNet, con gái Lê Bình cho biết nam nghệ sĩ đang điều trị bệnh ung thư phổi suốt 4 tháng nay.

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Ngoài sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ, một bác sĩ muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi cho Mai Phương vì rất yêu quý nữ diễn viên.

Mai Phương thay máu, bắt đầu dùng thuốc đặc trị ung thư

Mai Phương thay máu, bắt đầu dùng thuốc đặc trị ung thư

Hiện tại sức khỏe nữ diễn viên sa sút và không thể nói chuyện. Trong khi đó, rất đông người đến thăm Mai Phương bất kể giờ giấc khiến bệnh viện phải dán thông báo hạn chế, tránh ảnh hưởng đến người bệnh.

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ đến thăm cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cô vẫn luôn nở nụ cười trên môi khi tiếp đón mọi người đến thăm dù đang bị ung thư phổi.