Trên trang cá nhân, Hoà Minzy cập nhật tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và bày tỏ sự hoang mang, lo lắng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều ngành nghề gặp khó khăn, trong đó, Hoà Minzy tiết lộ giới nghệ sĩ cũng ế show, không thể ra sản phẩm mới. "Cầu trời dịch mau chóng tan để mọi thứ quay trở lại . Chứ khó khăn quá, ngành nghề gì cũng khó khăn. Nhiều người có khả năng mất việc. Nghệ sĩ bọn em giờ ở nhà xem MV của mình cho tăng view không á cả nhà" - Hoà Minzy hài hước tâm sự.

Cát-xê 500 triệu, Hoà Minzy lại rao bán khối tải sản
 

Hoà Minzy bày tỏ sự lo lắng khi tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp.

Đáng chú ý, Hoà Minzy được cho là để lộ khối tài sản khủng. Nữ ca sĩ tiết lộ trước đó đã đầu tư kinh doanh nhiều bất động sản giá trị nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên giá cả đóng băng. Hoà Minzy quyết định rao bán 2 căn trong số đó để thu hồi vốn.

"Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ Quận 1 hoặc Quận 9 inbox em nha. Em có 2 căn, em để giá gốc cho mọi người luôn để lướt lấy lại vốn. Inbox e liền đi các cô chú anh chị. Giải cứu bất động sản đi mọi người ơi" - Hoà Minzy chia sẻ.

Cát-xê 500 triệu, Hoà Minzy lại rao bán khối tải sản
 

Hoà Minzy rao bán căn hộ vì bất động sản đóng băng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy gây chú ý với phát ngôn về mức cát-xê của mình. "Có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Có thể ký hợp đồng xong một công việc là có 500 triệu. Nhưng có những tháng không có show thì không có tiền" - Hoà Minzy chia sẻ.

Vào dịp đầu năm nay, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà mới dành tặng cho bố mẹ. Nữ ca sĩ viết: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng". Những hành động trên khiến dân tình đồn đoán về khối sản không nhỏ mà nữ ca sĩ có được chỉ sau 6 năm tập trung ca hát. 

Cát-xê 500 triệu, Hoà Minzy lại rao bán khối tải sản
 
 
 

Hoà Minzy xây dựng nhà 5 tầng để tặng bố mẹ.

Hòa Minzy được biết đến với danh hiệu quán quân trong chương trình "Học viện ngôi sao 2014". Sau 6 năm hoạt động, Hoà Minzy dù gây nhiều tranh cãi xung quanh việc không có bản hit nhưng cô vẫn có vị trí nhất định trong lòng khán giả. Đặc biệt, chuyện tình cảm, đời tư của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau mối tình ồn ào với cầu thủ Công Phượng, Hoà Minzy công khai chuyện tình cảm với bạn trai thiếu gia. Gần đây còn có tin đồn Hòa Minzy đã sinh con cho bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Nói về ý định kết hôn, Hoà Minzy cho rằng, sẽ sinh 2 con cho chồng mới tính đến việc tổ chức đám cưới.

(Theo Dân Việt)

Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

Trước nghi vấn sinh con, Hòa Minzy không lên tiếng nhưng đăng tải hình ảnh đi chơi cùng bạn trai, gián tiếp phủ nhận tin đồn.